- MU được cho là đang đàm phán với Lazio để lấy Milinkovic-Savic trong tương lai. Real Madrid chi đậm mua Icardi tăng cường hàng công.

MU tìm thỏa thuận về Milinkovic-Savic

Nguồn tin thân cận Lazio cho biết, CLB đang nhận được đề nghị đàm phán về tương lai của Sergej Milinkovic-Savic.

{keywords}
MU đang cố gắng tìm thỏa thuận với Lazio về Milinkovic-Savic

Theo đó, MU muốn sớm chốt các thỏa thuận sơ bộ với Lazio, trước khi hai bên chính thức hoàn tất vụ chuyển nhượng vào tháng Giêng, hoặc mùa Hè 2019.

MU nhiều khả năng không giữ Paul Pogba lâu. Vì vậy, Quỷ đỏ rất muốn có Milinkovic-Savic để duy trì độ ổn định đội hình.

Thị trường chuyển nhượng ở Premier League và Serie A đều đã khép lại. Hiện tại, còn hai CLB theo đuổi Sergej là Real Madrid và PSG.

Theo báo chí Italia, Lazio muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Serbia, kèm điều khoản mới là mức giải phóng 150 triệu euro.

Một khi Lazio và Milinkovic-Savic đồng ý thỏa thuận mới, việc chuyển nhượng trong tương lai sẽ rất khó khăn. Khi ấy, chi phí sẽ cao hơn.

Chính vì thế, MU đang muốn chốt sớm hợp đồng, và để Milinkovic-Savic ở lại Lazio một thời gian để giúp CLB đạt mục tiêu cạnh tranh vé Champions League.

Lazio vừa khởi đầu Serie A với trận thua Napoli trên sân nhà, và Milinkovic-Savic thi đấu không thực sự nổi bật, vì anh phân vân giữa chuyện đi hay ở.

Real Madrid quyết mua Icardi

Các tờ báo lớn ở Tây Ban Nha đều đưa tin, Real Madrid đang tập trung vào thương vụ Mauro Icardi nhằm tăng cường sức mạnh hàng công.

{keywords}
Real Madrid dùng lương cao lôi kéo Icardi

Icardi từ lâu là cầu thủ mà Chủ tịch Florentino Perez rất muốn sở hữu. Tuy nhiên, kế hoạch này luôn bị Cristiano Ronaldo phản đối.

Giờ đây, Ronaldo đã chuyển sang Juventus, nên Perez quyết định trở lại đề nghị mua tiền đạo người Argentina.

Inter không muốn bán người đội trưởng của mình, nhất là khi Serie A không còn được mua cầu thủ mới.

Tuy vậy, Perez đang tìm cách tác động đến Icardi cũng như cô vợ Wanda Nara - người rất thích nổi tiếng và cuộc sống xa hoa.

Icardi hiện đang nhận lương 4,9 triệu euro. Wanda từ lâu công khai đòi mức lương 8 triệu euro cho chồng nếu Inter muốn anh ở lại.

Việc thương lượng hợp đồng mới giữa hai bên bế tắc từ nhiều tháng nay, trong khi Real Madrid hứa hẹn trả đúng con số như Wanda mong muốn - bằng khoản lương mà CLB trả cho Benzema.

Kim Ngọc

Kèo Brighton vs MU: Đừng tin vào Quỷ đỏ!

Kèo Brighton vs MU: Đừng tin vào Quỷ đỏ!

Sân nhà Amex chính là điểm tựa để Brighton kiếm điểm từ tay MU, với lối đá phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu.

Messi và Coutinho ghi siêu phẩm, Barca khởi đầu suôn sẻ

Messi và Coutinho ghi siêu phẩm, Barca khởi đầu suôn sẻ

Barca khởi đầu La Liga 2018-19 bằng chiến thắng 3-0 trước Alaves trên sân nhà Nou Camp, trong trận đấu mà Messi và Coutinho cùng có siêu phẩm.

Ronaldo ra mắt mờ nhạt, Juventus thắng chật vật phút bù giờ

Ronaldo ra mắt mờ nhạt, Juventus thắng chật vật phút bù giờ

Juventus chật vật giành chiến thắng 3-2 trước chủ nhà Chievo, ở vòng khai mạc Serie A 2018-19, trong trận ra mắt thất vọng của Cristiano Ronaldo.