- MU quyết đấu với Juventus để chiêu mộ Carrasco. Chelsea cân nhắc mời Lampard thay Conte. Real Madrid hủy mua Icardi vì HLV Zidane.

MU đấu Juventus để giành Carrasco

Vừa mua Alexis Sanchez, nhưng MU có vẻ như vẫn muốn có thêm ngôi sao chạy cánh, khi đang quan tâm đến Yannick Ferreira Carrasco.

{keywords}
MU đang tranh Carrasco với Juventus

Theo báo chí Tây Ban Nha và Italia, MU đang xem Carrasco là một giải pháp cho mùa giải 2018-19. Đã có những cuộc tiếp xúc giữa các bên để tìm thỏa thuận chuyển nhượng.

Carrasco mới đây đã đánh tiếng rời Atletico. Mùa này, từ chỗ giữ vai trò chính thức, Carrasco ít được sử dụng hơn. Sự hiện diện của Diego Costa càng khiến cầu thủ người Bỉ ít được đá chính.

Juventus là đội đầu tiên tiếp xúc với Carrasco. HLV Max Allegri đã quan tâm đến cựu cầu thủ của Monaco từ lâu, và muốn đưa anh về Italia, thay thế Cuadrado.

Tuy nhiên, MU sẽ không để cho "Lão phu nhân" dễ dàng sở hữu Carrasco. Quỷ đỏ sẵn sàng trả phí chuyển nhượng và lương cao hơn để đánh bại đội vô địch Serie A.

Lampard có thể thay Conte

Frank Lampard có thể trở lại Chelsea trong vai trò mới, sau khi từng là một trong những huyền thoại của đội chủ sân Stamford Bridge.

{keywords}
Lampard là một giải pháp thay thế Conte

Một số nguồn tin từ Anh tiết lộ, Lampard có thể được Chelsea mời trở lại dẫn dắt CLB, trong trường hợp sau thải HLV Conte.

Vài tháng trước, Chelsea từng nhắm đến Lampard như một giải pháp thay thế Emenalo, người từ chức cương vị GĐTT. Thế nhưng, điều đó đã không diễn ra.

Lampard treo giày cách nay tròn một năm. Kế hoạch của anh là làm HLV trong tương lai. Chelsea cân nhắc chọn Lampard, vì giải pháp Luis Enrique không mấy khả thi.

Nếu Lampard làm tốt công việc, anh sẽ được nhận hợp đồng dài hạn. Ngược lại, Lampard sẽ chỉ là giải pháp tình thế, trước khi Chelsea chọn người mới vào mùa Hè 2018. Đó có thể là Max Allegri (Juventus), Maurizio Sarri (Napoli) hoặc Diego Simeone (Atletico).

Real Madrid hủy kèo Icardi vì Zidane

Real Madrid từng tiến sát đến bản hợp đồng với Mauro Icardi, ở mức giá 100 triệu euro, nhằm tăng cường hàng công thi đấu kém trong mùa giải này. Vào phút chót, thương vụ bị hủy.

{keywords}
Zidane phản đối Real Madrid mua IcardI

Đáng chú ý, Real Madrid từng cử đại diện sang Italia kiểm tra y tế sơ bộ cho Icardi, trước khi đàm phán các chi tiết hợp đồng.

Mới đây, những nguồn tin thân cận Real Madrid tiết lộ, việc mua Icardi bị hủy bỏ là vì Zidane. "Tôi không muốn cậu ta", đó là những gì Zidane nói với Chủ tịch Perez trong cuộc họp trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

Zidane một mực ngăn cản Chủ tịch Perez mua Icardi là vì Benzema. Ông không muốn cầu thủ đồng hương bị mất chỗ, dù anh này đang trải qua những tháng không biết ghi bàn như thế nào.

Kim Ngọc