- MU đầy hy vọng có Griezmann, sau khi Atletico kiện Barca lên FIFA. Mourinho muốn lấy nhanh Milinkovic-Savic. Man City chuẩn bị dành cho Gabriel Jesus hợp đồng mới.

MU tăng hy vọng có Griezmann

MU bất ngờ tăng hy vọng trong cuộc đua giành Antoine Griezmann, cho dù cách nay không lâu tiền đạo người Pháp được cho là đặt một chân đến sân Nou Camp của Barca.

Mới đây, Atletico đã khiếu nại Barca lên FIFA vì có nhiều hơn một lần tiếp xúc với Griezmann mà không được sự đồng ý của đội bóng thủ đô Madrid.

{keywords}
MU lại tăng hy vọng giành được Griezmann

FIFA cũng đã xác nhận về việc nhận được đơn khiếu nại từ Atletico, và sẽ xem xét vụ việc. Trong trường hợp nặng nhất, Barca có thể bị cấm hoạt động chuyển nhượng.

Chính điều này làm tăng hy vọng cho MU. Giờ đây, BLĐ đội bóng thành Manchester như loại được một đối thủ, và sẽ tiếp xúc công khai với Atletico để bàn về chuyển nhượng.

Hợp đồng của Griezmann có điều khoản phá vỡ 100 triệu euro. Nhưng MU muốn đàm phán để tìm ra con số hợp lý nhất cho các bên, thay vì thực hiện việc mua lại hợp đồng của ngôi sao người Pháp, giống như PSG từng làm với Neymar.

Mourinho muốn lấy nhanh Savic

HLV Jose Mourinho đang chịu nhiều sức ép sau khi MU bị loại khỏi League Cup bởi Bristol. Tuy vậy, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hiểu rõ BLĐ Quỷ đỏ không vội vàng xem xét tương lai của mình.

{keywords}

Mourinho muốn MU sớm mua Savic

Giờ đây, Mourinho xem việc thua Bristol là cơ hội để yêu cầu các quan chức MU phải sớm thực hiện chuyển nhượng.

Mục tiêu mà Mourinho đang hướng đến là Milinkovic-Savic. Người đặc biệt đã quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi này từ lâu, nhưng BLĐ MU chưa đáp ứng yêu cầu của ông.

Savic đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Lazio. Anh vừa chiến đấu tổ chức lối chơi, vừa kiến tạo cơ hội và trực tiếp ghi bàn.

Việc xây dựng lối chơi quanh Pogba khiến cầu thủ này chịu nhiều sức ép, và không ít thời điểm quan trọng anh đánh mất mình.

Vì vậy, Mourinho muốn sớm có Savic khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, nhằm tạo sự cân bằng cho MU, tránh lệ thuộc vào một cá nhân.

Man City gia hạn với Gabriel Jesus

Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Gabriel Jesus, như một phần thưởng cho sự đóng góp của anh trong thời gian qua.

{keywords}

Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Gabriel Jesus

Hợp đồng hiện nay của Gabriel Jesus với Man City có thời hạn đến 2021, cùng mức lương 70.000 bảng mỗi tuần.

Man City đang đàm phán để cải thiện thời gian, có thể đến 2023, kèm theo mức lương mới cho Gabriel Jesus lên con số 110.000 bảng/tuần.

Gabriel Jesus đang là một trong những tiền đạo quan trọng nhất thuộc hệ thống chiến thuật mà Pep Guardiola xây dựng, đẩy Aguero lên ghế dự bị.

Gia hạn hợp đồng với Gabriel Jesus là một phần trong dự án chinh phục cú ăn 4 của Man City (Premier League, FA Cup, League Cup và Champions League).

Kim Ngọc