MU không bán Pogba

MU vừa có trận hòa 1-1 trước Wolves ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, với sự cố Paul Pogba giành quyền đá phạt đền với Rashford, nhưng thực hiện thất bại.

{keywords}
MU không bán Pogba sau sự cố ở trận gặp Wolves

Pogba đã không thể đánh bại thủ môn Rui Patricio, khiến MU đánh rơi 2 điểm. Điều này dấy lên những thông tin về việc Quỷ đỏ bán anh vì vô kỷ luật.

Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định không có chuyện Pogba ra đi. Trước đó, ông cũng bảo vệ cầu thủ người Pháp về tình huống giành đá phạt đền với Rashford.

"Đây là câu chuyện được nhắc đi nhắc lại, và cũng xuất hiện liên tục trong các cuộc họp báo. Tôi không cho rằng Pogba sẽ ra đi", HLV Solskjaer phát biểu ở sân Molineux.

"Tôi không muốn nói nhiều đến những câu hỏi tương tự. Tôi chỉ nhấn mạnh, Pogba đang rất hạnh phúc với MU".

Trong khi đó, theo báo chí Anh, Real Madrid đang liên tục tiếp cận đặt vấn đề với MU về chuyển nhượng Pogba.

Barca ký 2 sao Juventus

Tuttosport đưa tin, Barca đang đàm phán với Juventus, liên quan đến 2 trường hợp Emre Can và Daniele Rugani.

{keywords}
Emre Can là 1 trong 2 cầu thủ Juventus mà Barca muốn sở hữu

Trước đó, tờ Mundo Deportivo tiết lộ, GĐTT Fabio Paratici của Juventus đã đến thành phố Barcelona để tiến hành các bước đàm phán.

Barca đã chia tay Coutinho, và đang muốn tăng cường một tiền vệ trung tâm. HLV Valverde nhắm đến Emre Can, người cũng đang là mục tiêu của Bayern Munich.

Emre Can hứa hẹn mang đến nhiều giải pháp cho hàng tiền vệ Barca, đặc biệt là cơ bắp.

Đồng thời, Barca cũng muốn có Rugani để tăng chất lượng hàng thủ. HLV Valverde vốn không còn niềm tin vào Samuel Umtiti.

Theo Tuttusport, Barca không loại trừ khả năng đưa Rakitic và cầu thủ trẻ Miranda vào cuộc trao đổi với Juventus, để hạn chế chi tiền mặt.

Kim Ngọc