- MU nhận vố đau trong nỗ lực lôi kéo Milinkovic-Savic. Real Madrid dùng James Rodriguez đổi lấy Lewandowski. Atletico bán cả Carrasco và Gaitan sang Trung Quốc.

MU nhận vố đau từ Milinkovic-Savic

Kế hoạch chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic của MU đang gặp thử thách lớn, và hoàn toàn có thể đổ vỡ, khi ngôi sao người Serbia đang nghĩ đến viễn cảnh mới.

{keywords}

MU gặp thách thức trong vụ Milinkovic-Savic

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, người đại diện Mateja Kezman của Milinkovic-Savic đang tìm cách đàm phán với Real Madrid, đưa cầu thủ sinh nhật 23 trong ngày hôm nay (27/2) về sân Bernabeu.

Milinkovic-Savic có quốc tịch Tây Ban Nha. Anh sinh ở Catalunya trong thời gian người cha, cựu cầu thủ Nikola Milinkovic, chơi bóng tại đây.

Real Madrid cũng đang dành sự quan tâm đến Milinkovic-Savic. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có ý định tìm người phù hợp dần thay Modric, cũng như Kroos.

MU là đội lớn đầu tiên ở châu Âu muốn đưa Milinkovic-Savic rời khỏi Lazio, và đã nhờ đến Matic tác động, vì họ là bạn ở ĐTQG Serbia. Nhưng tham vọng của Quỷ đỏ giờ đây đang bị thử thách lớn.

Real Madrid dùng James Rodriguez lôi kéo Lewandowski

Robert Lewandowski đã thay đổi người đại diện z một động thái cho thấy tiền đạo người Ba Lan sẵn sàng rời Bayern Munich trong mùa Hè năm nay.

{keywords}

Real Madrid có nhiều lợi thế trong cuộc đua Lewandowski

Real Madrid là một trong những đội bóng quan tâm đến Lewandowski nhất. Chủ tịch Perez nhiều lần muốn đưa anh về sân Bernabeu nhưng chưa thành. Cầu thủ 29 tuổi này cũng có tình bạn với Ronaldo và Sergio Ramos.

Để có thể lấy Lewandowski - người cũng được MU, Chelsea và PSG quan tâm, Real Madrid sử dụng James Rodriguez trong quá trình đàm phán với Bayern Munich.

James Rodriguez hiện được Real Madrid cho Bayern Munich mượn trong hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản mua đứt. Nhưng Real có thể gọi tiền vệ người Colombia trở lại bất kỳ lúc nào.

Real Madrid đang hy vọng, Bayern Munich sẽ chấp nhận trao đổi quyền sở hữu James Rodriguez với Lewandowski.

Atletico bán hai ngôi sao sang Trung Quốc

Atletico đã chính thức xác nhận việc chuyển nhượng Carrasco và Nico Gaitan sang Trung Quốc. Xác nhận của đội bóng thủ đô Madrid phần nào gây bất ngờ.

{keywords}

Carrasco đã chính thức chia tay Atletico

Trước đó, Atletico chỉ đàm phán bán Carrasco, và không nhắc gì đến Gaitan. Như vậy, sau khi đăng ký Diego Costa và Vitolo, Atletico quyết định thanh lý bớt nhân sự.

Số tiền Atletico thu về từ Carrasco là 30 triệu euro, với 25% thuộc về Monaco. Trong khi đó, Gaitan có giá 18 triệu euro. Cả hai đều sẽ thi đấu cho Dalian Yifang.

Việc bán Carrasco và Gaitan cho thấy thất bại của HLV Simeone trong việc dùng người. Trong đó, Gaitan là cầu thủ mà ông đã làm nhiều cách để lôi kéo về Atletico.

Sau Carrasco và Gaitan, nhiều khả năng Fernando Torres cũng sẽ đến Dalian Yifang vào cuối mùa giải, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Clip tài năng của Carrasco từng khiến MU mê mẩn:

Kim Ngọc