- MU trở lại bàn đàm phán, muốn đưa James Rodriguez về sân Old Trafford mùa Hè này. Ronaldo có động thái dằn mặt Neymar trước khi là đồng đội.

MU trở lại hỏi mua James Rodriguez

Giới truyền thông Anh, Đức và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, MU đã trở lại bàn đàm phán mua James Rodriguez.

{keywords}
MU trở lại bàn đàm phán, muốn trao số 10 cho James Rodriguez

Ít tuần trước, James Rodriguez đã từ chối MU, tuyên bố tiếp tục gắn bó với Bayern Munich, theo hợp đồng mượn từ Real Madrid còn thời hạn 1 năm.

Tuy nhiên, Bayern Munich đã thất bại ở Champions League, và chuẩn bị có thay đổi lớn. HLV Heynckes chia tay, nhường chỗ cho Kovac.

MU đang xem đây là cơ hội để có được James Rodriguez, nên quyết định trở lại bàn đàm phán.

BLĐ MU và HLV Mourinho cố gắng thuyết phục, đưa dự án mới cho ngôi sao người Colombia, với hy vọng anh sẽ đồng ý về Old Trafford.

James Rodriguez đang thi đấu khá nổi bật với Bayern Munich. Nhưng anh có chiếm được chỗ chính thức trong đội hình mùa tới với Kovac hay không lại là chuyện khác.

HLV Mourinho cần một “số 10” đúng nghĩa, một nhạc trưởng có khả năng tổ chức và tạo đột biến từ tuyến sau. Ông xem James Rodriguez là người hợp lý nhất.

Mourinho đang nhờ đến Jorge Mendes để giải quyết thương vụ này, và sẽ dành áo số 10 của MU cho James.

Clip những tuyệt phẩm đá phạt của James Rodriguez:

Ronaldo dằn mặt Neymar

Tờ AS cho biết, Chủ tịch Perez đã đưa ra đề nghị cụ thể cho PSG, về việc chuyển nhượng Neymar.

Tổng trị giá chuyển nhượng được tính vào khoảng 260 triệu euro. Trong đó, Chủ tịch Perez muốn giải quyết xong vụ việc trước World Cup 2018.

{keywords}
Ronaldo "dằn mặt" Neymar trước khi trở thành đồng đội

Trong đội hình Real Madrid, Ronaldo cũng chấp nhận việc đá cùng Neymar trong tương lai gần, sau khi anh không còn hài lòng với Gareth Bale.

Tuy nhiên, chưa đá cạnh nhau mà Ronaldo và Neymar đã có sự căng thẳng.

Mới đây, tờ Diario Gol đưa tin, Ronaldo và Neymar xung đột về dự án hướng đến mùa giải 2018-19, khi hai bên có những đòi hỏi khác nhau.

Ronaldo không muốn Isco tồn tại trong kế hoạch. Từ lâu, CR7 không hài lòng với Isco, vì lối chơi của anh tương đối rườm rà.

Ngược lại, trong quá trình đàm phán, Neymar muốn Chủ tịch Perez phải giữ Isco - người có lối đá tương tự như Iniesta, vốn chơi gần anh ở Barca.

Thông qua Jorge Mendes, được Perez thuê làm nhà môi giới cho cuộc đàm phán, Ronaldo đã gửi thông điệp đến Neymar, “đừng vội thể hiện khi còn chưa là gì ở Real Madrid”.

Kim Ngọc

Juventus đè bẹp Milan, Allegri sang Arsenal tiêu tiền

Juventus đè bẹp Milan, Allegri sang Arsenal tiêu tiền

Juventus thắng đậm Milan 4-0 để giành Coppa Italia, và HLV Massimiliano Allegri đang chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu sang Arsenal.

Chelsea hoảng loạn: Conte hối tiếc cũng muộn rồi...

Chelsea hoảng loạn: Conte hối tiếc cũng muộn rồi...

Chelsea hoảng loạn, đối mặt nguy cơ không dự Champions League, và cách mà chân sút Morata thể hiện khiến HLV Conte có lý do tiếc vì mua hụt Lukaku.

MU lại có "biến": Mourinho làm loạn phòng thay đồ

MU lại có "biến": Mourinho làm loạn phòng thay đồ

Nội bộ MU lại dậy sóng khi Mourinho đổ hết lỗi cho cầu thủ bởi thành tích đáng xấu hổ: lần đầu tiên sau gần 3 thập kỷ, Quỷ đỏ để thua cả 3 đội mới thăng hạng.

Quá kém cỏi, Chelsea bị Huddersfield cầm chân

Quá kém cỏi, Chelsea bị Huddersfield cầm chân

Thi đấu bế tắc và thiếu ý tưởng, Chelsea tự bắn chân mình khi để Huddersfield cầm hòa 1-1 ngay tại Stamford Bridge, khiến cơ hội vào top 4 trở nên cực kỳ mong manh.