- HLV Jose Mourinho đang rất lo ngại về phong độ cũng như thể lực của David De Gea nên sẵn sàng đôn Sergio Romero lên bắt chính trong khung gỗ Quỷ đỏ những trận tới.

De Gea lỡ hẹn chuyến làm khách đến sân Sunderland cuối tuần trước khi gặp vấn đề ở phần hông.

HLV Mourinho cũng không hài lòng với những màn trình diễn của thủ thành người Tây Ban Nha, kể từ sau khi anh phục vụ cho ĐTQG hồi tháng trước.

{keywords}
De Gea trước nguy cơ mất vị trí chính thức vào tay Romero

Cựu danh thủ Carragher bình luận trên truyền hình còn đặt thuyết âm mưu rằng, De Gea đang bị xao nhãng, tâm lý dao động trước sự quan tâm của Real Madrid. Thế nên, Mourinho mới gạt anh ra khỏi danh sách thi đấu, chứ không vì chấn thương nào hết.

Trận gặp West Brom, David De Gea suýt biếu cho đối thủ bàn thắng, sau cú dứt điểm từ xa của Fletcher. Người gác đền này còn phải hứng chịu những lời chỉ trích do để Phil Jagielka sút tung lưới ở góc hẹp.

Ở diễn biến khác, Romero luôn chơi tốt mỗi khi được trao cơ hội. Kể từ đầu mùa, thủ thành Argentina chủ yếu bắt chính tại Europa League. Nhưng đụng độ Sunderland, Romero đã chơi rất tập trung, xuất sắc cứu thua ở tình huống đối mặt Anichebe và giữ sạch lưới suốt 90 phút.

Mourinho rất vui về thái độ và cách hành xử chuyên nghiệp của Romero. Thế nên, ông dự định sẽ để cậu học trò tiếp tục bắt chính trận thứ 8/11 cuộc chạm trán tại Europa League, khi MU đến làm khách trên sân Anderlecht đêm 13/4.

{keywords}
Romero bắt tốt mỗi khi được vào sân

"Chấn thương của De Gea không nghiêm trọng. Đó không phải vấn đề quá lớn. Lúc bay người cản phá, De Gea cảm thấy căng cơ phần hông.

Giống như mọi lần, Romero được ra sân và đều chơi tốt. Các CĐV đã quen với hình ảnh Romero đứng trong khung gỗ. Cậu ta tỏ ra khá thoải mái và tự tin trong trận gặp Sunderland mới đây" - Mourinho chia sẻ.

Hành quân đến Brussels hôm nay, Mourinho còn đón chào sự trở lại của hậu vệ cánh phải Antonio Valencia. Hai trận gần nhất, cầu thủ người Ecuador vắng mặt vì chấn thương mắt cá.

Video bàn thắng Sunderland 0-3 MU:

* Đăng Khôi

Mourinho nói gì về chấn thương bí hiểm của De Gea?

Mourinho nói gì về chấn thương bí hiểm của De Gea?

Thủ thành De Gea bất ngờ vắng mặt ở chuyến làm khách trên sân Sunderland vì chấn thương, nên vị trí số 1 trong khung gỗ thuộc về Sergio Romero.

Chơi hơn người, MU đè bẹp Sunderland

Chơi hơn người, MU đè bẹp Sunderland

Ibrahimovic, Mkhitaryan và Rashford thay nhau ghi bàn giúp Quỷ đỏ đánh bại Sunderland 3 bàn không gỡ, trong trận cầu mà đội chủ nhà mất người từ cuối hiệp 1.

Mourinho "chốt" thương vụ Neymar, Diego Costa chán London

Mourinho "chốt" thương vụ Neymar, Diego Costa chán London

Mourinho kế hoạch "bứng" bộ ba Monaco, trong khi cũng lên tiếng về thương vụ với Neymar. Diego Costa nói thẳng với lãnh đạo Chelsea, chán cuộc sống ở London.

Griezmann phũ với Real, báo tin cực vui cho MU

Griezmann phũ với Real, báo tin cực vui cho MU

Antoine Griezmann vừa lên tiếng bác bỏ khả năng gia nhập kình địch Real Madrid, khiến nhiều đại gia Ngoại hạng sướng rơn, đặc biệt là Quỷ đỏ thành Manchester.

MU mua 2 tiền đạo cự phách, Sanchez theo Pep về Man City

MU mua 2 tiền đạo cự phách, Sanchez theo Pep về Man City

Alexis Sanchez đầu quân Man City hè tới với giá 50 triệu bảng, Mourinho muốn thay Ibrahimovic bằng Lukaku hoặc Belotti... là những tin chính trong bản tin tối 10-4.