- MU khao khát đưa Ronaldo về lại Old Trafford. Real Madrid vạch kế hoạch 300 triệu euro để lấy Harry Kane. Atletico trả lương cao giữ chân Griezmann.

MU khao khát đưa Ronaldo trở lại

Mùa giải thứ hai của MU với HLV Mourinho là một thất bại. Quỷ đỏ hiện chỉ còn FA Cup để nuôi hy vọng có danh hiệu.

{keywords}
MU khao khát đưa Ronaldo trở lại

Có quá nhiều vấn đề khiến MU không thành công như mong đợi.

Đội hình MU không được cân bằng, dù đã chi khá nhiều tiền. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng thiếu một thủ lĩnh thực sự.

MU đang khao khát đưa Ronaldo trở lại sân Old Trafford. Chứng kiến ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng đưa Real Madrid vào bán kết Champions League, BLĐ MU càng muốn sở hữu anh.

"Trong bóng đá, không thể nói trước điều gì", Ronaldo tâm sự cách nay không lâu. Anh cũng thừa nhận MU luôn hiện diện trong trái tim mình.

Ronaldo đang ghi bàn 11 trận liên tiếp ở Champions League, một kỷ lục tuyệt đối.

Nhưng Real Madrid vẫn im lặng trước mong muốn tăng lương của anh. MU sẽ tận dụng điều này để thuyết phục CR7 trở lại Old Trafford.

Real Madrid chi 300 triệu euro lấy Harry Kane

Tờ Diario Gol vừa đưa tin, Real Madrid đã trở lại với mục tiêu Harry Kane, và Chủ tịch Florentino Perez tỏ ra rất quyết tâm chiêu mộ tiền đạo người Anh.

{keywords}
Real Madrid quyết thực hiện thương Harry Kane

Nguồn tin từ nội Real Madrid cho biết, Chủ tịch Perez phác thảo kế hoạch 300 triệu euro cho Harry Kane.

Trong đó, 200 triệu euro là tiền phí chuyển nhượng trả cho Tottenham. Đồng thời, 100 triệu euro khác là tiền lương dành cho bản hợp đồng 5 năm với Kane.

Mặc dù Real Madrid đang thành công ở Champions League, nhờ phong độ xuất sắc của Ronaldo, Chủ tịch Perez thừa nhận vẫn phải làm mới CLB.

Sự xuất hiện của Kane cũng có nghĩa Gareth Bale sẽ ra đi. Khả năng Karim Benzema cũng sẽ không được giữ lại.

Atletico nâng lương giữ Griezmann

Atletico đang thuyết phục Antoine Griezmann tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng, sau khi anh liên tục nhận được đề nghị chuyển nhượng.

{keywords}
Atletico nâng lương để giữ chân Griezmann

Cuối tuần qua, Griezmann là tác giả bàn gỡ 1-1 cho Atletico trong trận derby Madrid với Real Madrid. Điều đó càng thể hiện rõ hơn ảnh hưởng của tiền đạo người Pháp.

Griezmann được xem là tương lai của Atletico. Nếu mất cầu thủ này, CLB thủ đô Madrid sẽ gặp nhiều khó khăn để có giải pháp thay thế.

Nhằm thuyết phục Griezmann, Atletico đề nghị mức lương mới 20 triệu euro. Hiện tại, trong bản hợp đồng ký mùa Hè năm ngoái, Grizi nhận 14 triệu đồng mỗi mùa.

Kim Ngọc

Real bóp nghẹt Juventus: Nụ cười Ronaldo, nỗi đau Buffon

Real bóp nghẹt Juventus: Nụ cười Ronaldo, nỗi đau Buffon

Real Madrid đã vượt qua Juventus theo kịch bản khó lường nhất, trong trận đấu mà những người Ý chơi tuyệt hay rồi gục ngã trước thiên đường.

Ronaldo ngạc nhiên khi thấy cầu thủ Juventus nổi khùng

Ronaldo ngạc nhiên khi thấy cầu thủ Juventus nổi khùng

Cristiano Ronaldo sững người khi thấy đám đông cầu thủ Juventus quây lấy trọng tài Oliver, sau khi ông cho Real hưởng quả 11m ở phút bù giờ.

Graham Poll: Trọng tài thổi 11m, đuổi Buffon là đúng

Graham Poll: Trọng tài thổi 11m, đuổi Buffon là đúng

Trọng tài người Anh - Michael Oliver trở thành nhân vật trung tâm trận tứ kết lượt về giữa Real và Juventus, khi cho chủ nhà hưởng phạt đền và đuổi thủ môn Buffon ra sân ở phút bù giờ.

Buffon uất nghẹn nói trọng tài thiếu năng lực, thiên vị Real

Buffon uất nghẹn nói trọng tài thiếu năng lực, thiên vị Real

Thủ thành kỳ cựu người Italia đã bị truất quyền thi đấu, sau khi phản ứng dữ dội với quyết định của trọng tài Michael Oliver cho Real hưởng phạt đền lúc cuối trận.