- MU đang vạch kế hoạch để lấy Matuidi về Old Trafford. Juventus nuôi tham vọng chinh phục châu Âu bằng việc mua Griezmann.

MU đánh cắp Matuidi

Những nguồn tin từ Pháp cho biết, Matuidi đã nhận được lời đề nghị gia nhập MU vào mùa Hè năm nay, do chính HLV Mourinho vạch ra.

{keywords}
MU quyết lấy Matuidi mùa hè này

MU sắp chia tay Fellaini và Carrick. Trong khi đó, khả năng Ander Herrera được giữ lại cũng không cao.

Chính vì thế, MU đang thực sự quan tâm đến Matuidi, một tiền vệ đa năng. Cầu thủ người Pháp vừa chơi xuất sắc trong trận Juventus thắng Real Madrid 3-1 mới đây.

Thông tin từ Pháp cho biết, HLV Mourinho muốn một cầu thủ có thể giảm bớt công việc cho Matic, và có thể hỗ trợ Pogba. Ông đã chọn Matuidi sau nhiều lần cân nhắc.

Hè năm ngoái, MU từng quan tâm Matuidi. Nhưng anh quyết định gia nhập Juventus.

Giờ đây, MU rất quyết tâm để đưa Matuidi về Old Trafford. Sự xuất hiện của cựu tiền vệ

Juventus vào cuộc giành Griezmann

Juventus vừa bị loại ở Champions League theo kịch bản điên rồ nhất. Bà đầm già thủng lưới ở phút 98, phải nhìn ĐKVĐ Real Madrid đi tiếp.

{keywords}
Griezmann trở thành mục tiêu của Juventus

Một cuộc gặp thượng đỉnh đã diễn ra, giữa Chủ tịch Andrea Agnelli với GĐTT Beppe Marotta, để soạn thảo kế hoạch cho giấc mơ xưng vương châu Âu.

Antoine Griezmann đã được Marotta đưa vào kế hoạch chuyển nhượng.

Calciomercato cho biết, Juventus sẵn sàng trả 100 triệu euro mua lại hợp đồng của Griezmann.

Juventus từng phá kỷ lục ở Italia, khi lấy Higuain giá 90 triệu euro. Giờ đây, mức phá vỡ hợp đồng của Griezmann không phải quá lớn với sức mạnh tài chính của CLB thành Turin.

Vướng mắc duy nhất là tiền lương. Griezmann đang nhận 14 triệu euro ở Atletico, và đây là con số mà Juventus không sẵn sàng đáp ứng.

Kim Ngọc

Tottenham vs Man City: Tỉnh dậy sau cơn mê

Tottenham vs Man City: Tỉnh dậy sau cơn mê

Thầy trò Guardiola hành quân đến Wembley giữa bộn bề tâm trạng, khi Man City đột nhiên khựng lại với 3 thất bại liên tiếp trước Liverpool và MU.

Vì kiếm tiền, UEFA diễn trò để Real Madrid vô địch?

Vì kiếm tiền, UEFA diễn trò để Real Madrid vô địch?

UEFA bị tố diễn trò lộ liễu, sắp xếp trước các trận đấu vòng bán kết Champions League, để Real Madrid có cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch mùa thứ 3 liên tiếp.

Real Madrid đại chiến Bayern, Salah gặp lại Roma

Real Madrid đại chiến Bayern, Salah gặp lại Roma

Real Madrid đại chiến Bayern Munich, trong khi Salah sẽ cùng Liverpool đối đầu đội bóng cũ Roma ở vòng bán kết Champions League (Cúp C1) 2017-18.

Guardiola tuyển 2 siêu sao, Man City sẽ độc bá thiên hạ

Guardiola tuyển 2 siêu sao, Man City sẽ độc bá thiên hạ

HLV Pep Guardiola tin rằng, ông cần thêm 2 tân binh chất lượng nữa để biến Man City thành đội bóng bất khả chiến bại ở mùa giải tới.