- MU chốt xong, sắp ký hợp đồng với Bale. Ronaldo tuyên bố muốn gặp Barca ở tứ kết Champions League. Mourinho trở lại mục tiêu Talisca.

MU lấy nhanh Bale

Theo Don Balon, MU đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc chuyển nhượng Gareth Bale, sau khi tiếp xúc với người đại diện Jonathan Barnett.

{keywords}
MU đạt được thỏa thuận sơ bộ với Bale

Mặc dù mới giữa tháng Ba, nhưng mùa giải của MU xem như đã khép lại. Họ chỉ còn FA Cup để tranh tài, và giải đấu này rõ ràng không mang giá trị nào, về danh tiếng lẫn tiền thưởng.

MU đang xác định kế hoạch cho mùa giải thứ ba với Mourinho. Lần này, BLĐ Quỷ đỏ sẽ phải chấp nhận mọi yêu cầu của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, để tạo đội ngũ ổn định.

Bale được xem là viên gạch đầu tiên trong cuộc cách mạng sắp tới, sau khi MU đã bỏ ra 300 triệu bảng trong hai năm nay, nhưng vẫn thất bại.

Don Balon đưa tin, MU mua vội Bale để tránh bị Chelsea giành giật, khi đội bóng thành London cũng vừa bị loại khỏi sân chơi Champions League, và sẽ chi đậm để cải tổ.

Ronaldo muốn gặp Barca

Barca vừa có chiến thắng 3-0 trước Chelsea, và giành quyền vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận.

{keywords}
Ronaldo muốn gặp Barca ở tứ kết Champions League

Tờ Diario Gol cho hay, các cầu thủ Real Madrid đã xem Barca thi đấu, gồm cả Ronaldo. Trong đó, gần như tất cả đều tin vào việc đối thủ xứ Catalunya sẽ đi tiếp.

Sau khi kết thúc vòng 1/8, chứng kiến Barca chiến thắng nhờ cá nhân Messi, và lối chơi cả 2 lượt trận đều không áp đảo, Ronaldo đã nói với các đồng đội về việc muốn đụng đối thủ truyền kiếp của Real Madrid ở tứ kết.

Nguồn tin của Diario Gol tiết lộ, Ronaldo đánh giá thấp lối chơi của Barca, tin rằng Real Madrid biết cách kiểm soát Messi và giành chiến thắng.

Ronaldo cho rằng, loại được Barca thì Real Madrid gần như sẽ vô địch mùa thứ 3 liên tiếp.

Mourinho trở lại mục tiêu Talisca

Không chỉ sắp ký Gareth Bale, MU còn quay trở lại với mục tiêu Anderson Talisca, theo yêu cầu của HLV Jose Mourinho.

{keywords}
Mourinho muốn đưa Talisca về MU

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Mourinho muốn lấy Talisca. Tuy nhiên, phía MU không có bất kỳ cuộc tiếp xúc nào, nên anh ở lại Besiktas, theo dạng cho mượn từ Benfica.

Talisca thi đấu nổi bật trong vai trò tiền đạo lùi, hoặc tiền vệ tấn công. Cầu thủ 24 tuổi người Brazil có lối chơi sáng tạo, khả năng bùng nổ.

Mùa này, thất bại của MU đến từ việc lối chơi thiếu sự sáng tạo, không có nhiều giải pháp từ ghế dự bị. Điều đó buộc Mourinho phải quay lại với Talisca.

Kim Ngọc