- MU bất ngờ nhắm "Pirlo mới", U22 Việt Nam thắng đậm Đông Timor sau trận thủy chiến, Conte gạch tên 4 ngôi sao, Chelsea chính thức có có Alvaro Morata,... là những tin thể thao hot sáng 20/7.

MU bất ngờ nhắm "Pirlo mới"

Truyền thông xứ sở sương mù đưa tin, MU đã nhảy vào cuộc đua tranh giành Verratti với Barcelona. Suốt từ trước kỳ chuyển nhượng Hè 2017 đến nay, đội bóng xứ Catalan vẫn không ngừng theo đuổi tiền vệ người Italia nhưng vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ phía PSG.

{keywords}

MU tranh Verratti với Barcelona

U22 Việt Nam thắng đậm Đông Timor sau trận thủy chiến

Bất chấp thời tiết xấu nhưng U22 Việt Nam vẫn có được chiến thắng tưng bừng 4-0 trước U22 Đông Timor trong một ngày mà Công Phượng lập cú đúp. Hai bàn còn lại ở trận ra quân vòng loại U23 châu Á 2018 thuộc về Đức Chinh và Tuấn Anh.

{keywords}
U22 Việt Nam (áo đỏ) thắng đậm trong trận thủy chiến ở Thống Nhất

Chelsea chính thức có có Alvaro Morata

Trên trang chủ, Chelsea thông báo họ đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Alvaro Morata với Real Madrid. Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế và đồng ý các điều khoản cá nhân với The Blues.

Theo truyền thông Anh, Chelsea số tiền mà ĐKVĐ Ngoại hang Anh phải bỏ ra trong thương vụ này là 70 triệu bảng. Đây là con số vượt xa kỷ lục cũ 50 triệu bảng thuộc về Fernando Torres, người đến Stamford Bridge vào tháng 1/ 2011.

{keywords}
Chelsea chiêu một thành công Morata

Conte gạch tên 4 ngôi sao Chelsea

HLV Antonio Conte vừa chốt danh sách 25 cầu thủ Chelsea tham gia chuyến du đấu ở Trung Quốc. Đáng chú ý, có 4 ngôi sao không có tên bao gồm Diego Costa, Matic, Hazard và Kurt Zouma. Trong khi Hazard vắng mặt vì chấn thương, 3 cầu thủ còn lại nhiều khả năng sẽ bị thanh lý trong mùa Hè này.

Arsenal hạ Bayern ở màn "đấu súng"

Ở trận mở màn International Champions Cup tại Trung Quốc, những tưởng kịch bản tương tự sẽ diễn ra khi Bayern sớm vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Robert Lewandowski. Nhưng đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Arsenal đã thay đổi cục diện với bàn gỡ hòa của Alex Iwobi. Để rồi sau đó, Pháo thủ đã giành chiến thắng 3-2 trên loạt đấu súng cân não.

Wenger xô đổ kỉ lục của Sir Alex

HLV Wenger đã vượt qua Sir Alex để trở thành nhà cầm quân có tuổi nghề cao nhất ở Ngoại hạng Anh. Tính tới nay, "Giáo sư" người Pháp đã có tổng cộng 7.585 ngày gắn bó với giải đấu số 1 nước Anh, hơn 3 ngày so với kỉ lục trước đó của Sir Alex. 

{keywords}
Wenger và Sir Alex

Sergio Aguero sẽ không đi đâu

Trước nhiều đồn đoán về tương lai của Aguero, đích thân HLV Pep Guardiola đã lên tiếng xác nhận: “Aguero là cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Cậu ấy sẽ không ra đi và tiếp tục gắn bó với Man City trong mùa giải tới đây”.

CAN Cup tính thay đổi thời gian thi đấu

Ban tổ chức CAN Cup (giải VĐ các QG châu Phi) đang cân nhắc chuyển sang tổ chức vào tháng 6-7. Trước đây, giải đấu này thường được tổ chức vào tháng 1-2 nên đã gây ra nhiều khó khăn cho các CLB ở châu Âu. Ngoài ra, CAN Cup cũng đang tính tới kế hoạch tăng số đội tham dự từ 16 lên 24.

Q.C  (tổng hợp)