- MU qua mặt Barca, sắp đạt thỏa thuận với Lenglet. Messi vượt qua Ronaldo, kiếm nhiều tiền nhất giới cầu thủ. Juventus lên kế hoạch mua lại Morata.

MU qua mặt Barca, sắp có Lenglet

Clement Lenglet đang là mục tiêu được hàng loạt CLB lớn ở châu u theo đuổi. Trong đó, MU và Barca là hai đội tiếp cận trước tiên với Sevilla.

{keywords}
Lenglet đang ở rất gần MU

Dù vậy, theo báo chí Tây Ban Nha và Pháp, MU đang đi trước Barca một bước, chuẩn bị đạt thỏa thuận sơ bộ với Lenglet.

HLV Mourinho đã bị Lenglet thuyết phục trong 2 trận đấu vòng ⅛ Champions League, khi anh kèm chết Lukaku, giúp Sevilla loại MU.

Lenglet gia nhập Sevilla mùa Hè 2016, với giá chuyển nhượng 5 triệu euro từ Nancy. Trung vệ 22 tuổi người Pháp đang thi đấu ấn tượng trong mùa giải này.

Hợp đồng của Lenglet với Sevilla có điều khoản phá vỡ ở mức 30 triệu euro (khoảng 26,27 triệu bảng). MU đang xem xét mua đứt hợp đồng, sau khi chính thức đạt các thỏa thuận cá nhân với Lenglet.

Messi kiếm tiền giỏi hơn Ronaldo

Hãng thông tấn EFE trích dẫn nguồn tin từ France Football cho biết, Lionel Messi là cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất thế giới, trong mùa giải 2017-18.

{keywords}
Messi qua mặt Ronaldo, trở thành cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất

Theo tài liệu của France Football, Messi kiếm được 126 triệu euro trong mùa giải hiện tại. Con số này bao gồm tiền lương, thưởng và các hợp đồng quảng cáo.

Như vậy, Messi đã vượt qua Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất thế giới. Mùa này, ngôi sao của Real Madrid và Bồ Đào Nha bỏ túi 94 triệu euro.

Mùa giải trước, Ronaldo kiếm 87,5 triệu euro, trong khi thu nhập của Messi là 76,5 triệu euro.

Đứng sau Messi và Ronaldo là Neymar. Sau khi chuyển từ Barca sang PSG, ngôi sao người Brazil đạt mức thu nhập 81,5 triệu euro. Xếp sau là Gareth Bale với tổng thu nhập 44 triệu euro.

Juventus quyết mua lại Morata

Tham vọng giành Scudetto mùa thứ 7 liên tiếp của Juventus đang bị đe dọa, sau khi thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp Napoli.

{keywords}
Juventus quyết đưa Morata trở lại Italia

Trận thua Napoli cũng thể hiện những giới hạn của Juventus. Cách đây không lâu, Bà đầm già cùng bị loại khỏi Champions League bởi Real Madrid.

Các quan chức Juventus đang bước vào những cuộc họp để soạn thảo kế hoạch cho mùa giải mới. Trong đó, việc mua lại Alvaro Morata được xem là một ưu tiên.

Morata từng có 2 mùa giải thi đấu nổi bật cùng Juventus, 2014-15 và 2015-16. Mùa Hè 2016, anh trở lại Real Madrid, sau khi CLB Hoàng gia Tây Ban Nha thực hiện điều khoản mua lại.

Đến Chelsea mùa Hè năm ngoái, Morata được kỳ vọng nhiều, nhưng thi đấu không ổn định. Chân sút người Tây Ban Nha đang cân nhắc việc trở lại với Juventus.

Kim Ngọc

Bán kết lượt đi Cúp C1: Liverpool kiểu gì cũng thắng Roma!

Bán kết lượt đi Cúp C1: Liverpool kiểu gì cũng thắng Roma!

Thầy trò Klopp nắm nhiều lợi thế đủ để các fan của họ vững niềm tin: Liverpool sẽ hạ đẹp Roma để chiến ngai vàng Champions League với Real Madrid hoặc Bayern Munich.

Guardiola "trảm" trung vệ người Anh đắt nhất vì xấc láo

Guardiola "trảm" trung vệ người Anh đắt nhất vì xấc láo

Thiếu ý thức trong tập luyện và cả gan cãi lệnh thầy Pep Guardiola, trung vệ trị giá 47,5 triệu bảng John Stones đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi sân Etihad hè này.

Liverpool vs AS Roma: Đi vào miền đất dữ

Liverpool vs AS Roma: Đi vào miền đất dữ

Lợi thế chơi trận bán kết lượt đi trên thánh địa Anfield có thể giúp đoàn quân HLV Klopp đánh bại Roma, đối thủ thường yếu bóng vía ở mỗi chuyến làm khách.

Công Phượng trở lại, bầu Đức còn muốn... bỏ giải?

Công Phượng trở lại, bầu Đức còn muốn... bỏ giải?

Màn trình diễn và bàn thắng trên chấm 11m của Công Phượng vào lưới Đà Nẵng mang nhiều ý nghĩa tích cực không chỉ với riêng tiền đạo xứ Nghệ, HAGL mà còn dành cho cả bầu Đức...