- MU kích hoạt “bom tấn” chuyển nhượng, quyết lấy bằng được Danny Rose. Ronaldo quyết đấu Salah, muốn giành Quả bóng Vàng thứ 6.

MU đưa ra đề nghị mới cho Danny Rose

Chiến dịch chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2018-19 của MU đang được tiến hành, với một nhân tố cũ là Danny Rose.

{keywords}
Ronaldo tuyên chiến với Salah trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng

Những nguồn tin thân cận MU tiết lộ, phó chủ tịch Ed Woodward đã đưa ra đề nghị mới nhất đến Tottenham.

Cụ thể, MU sẵn sàng trả 40 triệu bảng tiền mặt cho Tottenham. Đồng thời, Luka Shaw sẽ đi đến thành London theo chiều ngược lại.

Danny Rose được xem là nhân tố chủ chốt trong dự án mới của MU. HLV Mourinho đánh giá cao tài năng của cầu thủ 27 tuổi người Anh, và từng mua hụt anh trong 2 kỳ chuyển nhượng gần đây nhất.

Mùa này, cánh trái của MU không ổn định. Mourinho tin tưởng Ashley Young, nhưng không được đáp ứng hết kỳ vọng. Young sắp 33 tuổi, nên nhiều thời điểm mất phong độ.

Danny Rose có nền tảng thể lực tốt, và thi đấu mạnh mẽ. Kinh nghiệm ở Premier League của anh là một yếu tố rất quan trọng, để Mourinho đưa MU đến chiến thắng.

Tottenham không phải đội bóng có thể giành danh hiệu. Vì thế, MU đang cố gắng thuyết phục Danny Rose đồng ý về Old Trafford.

Ronaldo đe dọa Salah

Mohamed Salah đang là một hiện tượng của bóng đá châu u, khi liên tục ghi những bàn thắng quan trọng cho Liverpool, từ Premier League đến Champions League.

{keywords}
Ronaldo tuyên chiến với Salah trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng

Cùng với những bàn thắng, Salah mang đến những pha bóng đầy cảm xúc. Trận thắng 5-2 của Liverpool trước Roma là ví dụ.

Nhiều chuyên gia và các cựu cầu thủ hàng đầu nước Anh đều nhận định, Salah xứng đáng giành Quả bóng Vàng sau những gì đã thể hiện.

Tuy nhiên, Ronaldo không nghĩ như thế. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang muốn lập kỷ lục giành 6 Quả bóng Vàng.

Diario Gol đưa tin, một kế hoạch đang được Ronaldo triển khai, khi Real Madrid đối đầu Bayern Munich ở bán kết Champions League.

Theo đó, Ronaldo yêu cầu các đồng đội phải hỗ trợ anh tối đa, để có thể ghi được nhiều bàn thắng vào lưới Bayern Munich.

Ronaldo cũng đã có cuộc trò chuyện riêng với HLV Zidane, để xây dựng chiến thuật phù hợp nhất dành cho anh.

Đã ghi 9 bàn trong 6 lần gặp Bayern Munich, Ronaldo tự tin duy trì hiệu suất này, để khẳng định đẳng cấp của mình trước Salah.

Kim Ngọc