- Samuel Umtiti không gia hạn với Barca, có ý về MU. Alex Sandro theo chân HLV Mourinho, chê PSG. Italia chốt ngày công bố tân HLV trưởng.

Umtiti tính bỏ Barca, về MU

MU xem Samuel Umtiti là một trong những ưu tiên hàng đầu để tăng cường hàng thủ, khi Phil Jones và Smalling đều có những hạn chế, còn Lindelof thì gây nhiều thất vọng.

{keywords}
Umtiti có ý định chuyển sang MU

Hy vọng sở hữu Umtiti của MU đang sáng lên, với những diễn biến đến từ chính trung vệ người Pháp.

Trong lần trở lại ĐTQG Pháp, Umtiti có cuộc trò chuyện cởi mở với Telefoot, nhưng anh từ chối nói về việc gia hạn hợp đồng cùng Barca, cũng như tương lai mùa giải tới.

Umtiti có hợp đồng với Barca đến năm 2021, lương 3 triệu euro. Từ nhiều tháng nay, sau những đóng góp lớn, cựu trung vệ Lyon không được CLB xứ Catalunya đối xử theo cách mà anh xứng đáng.

MU từng tuyên bố sẵn sàng trả lương cho Umtiti ít nhất là gấp đôi thu nhập hiện nay của anh.

Alex Sandro muốn theo Mourinho

Alex Sandro đang là một trong những cầu thủ được săn đón nhất trên thị trường chuyển nhượng, nhờ khả năng phòng ngự chắc chắn, rất mạnh mẽ khi tham gia tấn công.

{keywords}
Alex Sandro chê PSG, muốn theo Mourinho

Trong thời gian qua, ít nhất đã có 3 CLB tiếp xúc với Juventus, để đặt vấn đề mua Alex Sandro là MU, Chelsea và PSG. Ngoài ra, Man City cũng quan tâm hậu vệ người Brazil.

Juventus có ý định bán Alex Sandro cho PSG, đội luôn trả giá cao hơn các đối tác khác. Không chỉ vậy, Bà đầm già còn muốn đội bóng Paris đưa Kurzawa vào điều khoản kèm theo.

Tuy nhiên, theo diễn biến mới nhất mà báo chí Italia đăng tải, Alex Sandro không muốn PSG. Dù đây là môi trường nhiều cầu thủ Brazil, nhưng anh muốn theo Mourinho.

Alex Sandro cho rằng, sang MU làm việc với HLV Mourinho sẽ tốt cho sự nghiệp của anh hơn là PSG hay đội bóng nào khác.

Italia chốt ngày công bố HLV trưởng

Alessandro Costacurta, ủy viên LĐBĐ Italia (FIGC) vừa xác nhận thời điểm công bố tên HLV trưởng.

{keywords}
Ancelotti và Mancini là hai ứng viên sáng giá của ghế HLV trưởng Italia

“Chúng tôi sẽ công bố tên HLV trưởng vào ngày 20/5”, cựu hậu vệ Milan xác nhận, khi ông đại diện FIGC tiếp xúc với giới truyền thông Italia.

Hiện tại, Carlo Ancelotti và Roberto Mancini là hai ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế HLV trưởng Italia. Theo các tờ báo lớn nước này, có vẻ như Mancini được ưu tiên hơn, vì tiền lương thấp hơn.

Ngoài ra, Costacurta cũng cho biết, FIGC sẽ thực hiện những thay đổi mạnh mẽ. Các huyền thoại Paolo Maldini và Andrea Pirlo được mời về giữ cương vị liên quan đến kỹ thuật.

Kim Ngọc

Ronaldo và sức mạnh không thể kiểm soát

Ronaldo và sức mạnh không thể kiểm soát

Cristiano Ronaldo đang đạt hiệu suất ghi bàn ấn tượng, liên tục tấn công những cột mốc lịch sử của bóng đá châu Âu và thế giới.

Liverpool thưởng đậm Salah, Real vỡ mộng "bom tấn"

Liverpool thưởng đậm Salah, Real vỡ mộng "bom tấn"

Nhằm tránh sự nhòm ngó từ phía Real Madrid, Liverpool sẽ mời Mohamed Salah đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, với mức lương tăng lên 200.000 bảng/tuần.

Mourinho thẳng tay "trảm" 6 công thần, Dzeko cập bến Chelsea

Mourinho thẳng tay "trảm" 6 công thần, Dzeko cập bến Chelsea

Jose Mourinho thực hiện cuộc cải tổ toàn diện ở MU với ít nhất 6 cầu thủ phải ra đi. Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Edin Dzeko hè tới...