- Tỏ tình với Real Madrid, Griezmann khiến MU buồn lòng. HLV Mourinho muốn có “Maldini mới” De Sciglio. Man City quyết giành tiền đạo Lacazette với Arsenal.

Griezmann lại khiến MU buồn lòng

Không đội bóng nào dành nhiều thời gian cho Antoine Griezmann như MU. Nhưng sau nhiều tháng theo đuổi, Quỷ đỏ vẫn chưa thuyết phục được tiền đạo người Pháp.

{keywords}

Griezmann khiến MU buồn lòng khi công khai “tỏ tình” Real Madrid

Griezmann vừa tỏa sáng trong trận derby Madrid, giúp Atletico lấy 1 điểm từ tay chủ nhà Real Madrid. Ngay lập tức, anh để ngỏ khả năng gia nhập CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

“Chuyển sang Real Madrid ư? Như tôi đã nói, tôi đang rất ổn ở Atletico. Nhưng tôi không loại trừ bất kỳ điều gì có thể xảy ra về tương lai”.

Griezmann là mục tiêu hàng đầu của Chủ tịch Florentino Perez, trong kế hoạch thay thế vai trò thủ lĩnh của Cristiano Ronaldo - người đã bắt đầu có dấu hiệu bị tuổi tác đè nặng.

Những kết quả không tốt của MU là lý do khiến Griezmann không còn quan tâm nhiều đến Quỷ đỏ, cho dù trước đây anh thực sự thích gia nhập Old Trafford.

Trái ngược với MU, Real Madrid đang có những thành công ở La Liga và Champions League. Hơn nữa, yếu tố quan trọng để Griezmann chọn Real là anh muốn được ở lại Tây Ban Nha, cụ thể hơn là thủ đô Madrid.

Mourinho kết “truyền nhân Maldini”

Báo chí Italia mới đây loan tin, HLV Jose Mourinho đang rất kết hậu vệ trái Mattia De Sciglio của Milan.

{keywords}

De Sciglio đang trở thành mục tiêu của Mourinho cho cánh trái MU

Trong kế hoạch mùa Hè 2017 với khoản ngân sách lên đến 200 triệu bảng và ít nhất 5 cầu thủ mới, Mourinho muốn đưa De Sciglio về sân Old Trafford.

MU đang khủng hoảng cách trái, khi Mourinho không có lựa chọn ưng ý nào. Từ Shaw đến Rojo hay Blind đều gây thất vọng nặng nề.

De Sciglio từng được ví là “truyền nhân Maldini” ở Milan. Anh đá tốt cả hai cánh, và khi cần cũng đảm nhiệm được vị trí trung vệ.

MU sẽ phải chi khoảng 20 triệu bảng để có hậu vệ 24 tuổi này, người trưởng thành từ đội trẻ Milan.

Man City vung tiền mua thêm tiền đạo

Mặc dù đang có trong tay Gabriel Jesus và Sergio Aguero, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn lên kế hoạch mua trung phong mới cho Man City.

{keywords}

Man City quyết cạnh tranh với Arsenal về Lacazette

Nhân tố được Pep quan tâm là Alexandre Lacazette, thủ lĩnh hàng công Lyon.

Giới truyền thông Anh đăng tải, Man City sẵn sàng bỏ ra khoản phí lên đến 40 triệu bảng để tậu Lacazette khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017 mở cửa.

Không loại trừ khả năng Man City sẽ bán Aguero, trong trường hợp chiêu mộ thành công chân sút 25 tuổi người Pháp.

Lacazette hiện cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal, Atletico và một số CLB lớn khác ở châu Âu. Anh cũng đang có ý định rời Lyon để đến môi trường lớn hơn.

Kim Ngọc

V-League: Một tấn trò hề

V-League: Một tấn trò hề

Nếu là người ưa nhiệt náo thật khó có thể bỏ qua các trận đấu ở V-League, bởi vòng đấu nào cũng như có rất nhiều trận đấu giống như một trò hề để người ta phải hô to lên rằng: V-League giờ như V-Nát.

Đột nhập đường hầm sân Pleiku, CĐV HAGL quá khích hành hung trọng tài

Đột nhập đường hầm sân Pleiku, CĐV HAGL quá khích hành hung trọng tài

Tổ trọng tài điều hành trận HAGL – Thanh Hóa đã bị một CĐV quá khích tấn công trong đường hầm, sau khi trận đấu kết thúc với nhiều tranh cãi.

Trọng tài "xử" đẹp HAGL, bầu Đức "chuyền bóng" cho dư luận

Trọng tài "xử" đẹp HAGL, bầu Đức "chuyền bóng" cho dư luận

Trao đổi nhanh với VietNamNet vào tối 8/4, bầu Đức cho biết "hôm nay tôi chưa nghe nói gì về trận đấu, còn chuyện trọng tài thì thôi để dư luận, để báo chí nói tôi không nói nữa"

Hazard và Alonso ghi tuyệt phẩm, Chelsea tiệm cận ngôi vương

Hazard và Alonso ghi tuyệt phẩm, Chelsea tiệm cận ngôi vương

Hai pha lập công đẹp mắt của Hazard và Alonso giúp chelsea đánh bại Bournemouth 3-1 ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, qua đó tiến gần hơn đến ngôi vô địch mùa này.

Ronaldo vô duyên, Griezmann giật điểm trong tay Real

Ronaldo vô duyên, Griezmann giật điểm trong tay Real

Real Madrid đã có thế trận vượt trội và nhiều cơ hội hơn, nhưng trong trận đấu mà Ronaldo vô duyên, Griezmann đã giúp Atletico giành 1 điểm.