- Bất ngờ xuất hiện tại sân Thống Nhất, tan trận đấu giữa CLB TPHCM và CLB Sài Gòn trợ lý của HLV tuyển Việt Nam Park Hang Seo đã xuống đường pitch để hỏi han về một vài cái tên của đội chiến thắng...

Ngay sau trận đấu, một người Hàn Quốc đã tìm gặp chủ tịch CLB Sài Gòn Nguyễn Giang Đông và đôi bên nói chuyện với nhau khá lâu.

Theo như tìm hiểu, người tìm gặp và nói chuyện với ông Nguyễn Giang Đông có tên Lee Young Jin - cựu tuyển thủ Hàn Quốc và là trợ lý của HLV ĐTQG Việt Nam Park Hang Seo trong thời gian tới đây.

{keywords}
Trợ lý Lee Young Jin (trái) đã chú ý một số cầu thủ của CLB Sài Gòn

Ông Lee Young Jin đã chúc CLB Sài Gòn có chiến thắng trong trận derby Sài thành, đồng thời cũng hỏi khá kỹ càng một số cái tên chơi nổi bật trong trận đấu. Trong khi đó, đội bóng của cựu tiền đạo số 1 tuyển Việt Nam Lê Công Vinh không hề được trợ lý của "mr Park" đoái hoài.

Cụ thể hơn, trợ lý của HLV Park Hang Seo tại đội tuyển Việt Nam đã chấm được tới 4 cái tên trong đội hình vừa chiến thắng của CLB Sài Gòn và ghi chép khá cẩn thận vào sổ tay.

{keywords}
trong đó có Văn Thuận (14)

Theo đó, tiền vệ Đỗ Văn Thuận chính là người được cựu tuyển thủ tuyển Hàn Quốc chú ý nhất với khả năng thu hồi bóng, nhãn quan chiến thuật cũng như dứt điểm khá sắc bén (chính tiền vệ này có một siêu phẩm từ khoảng cách 60m nâng tỉ số lên 3-0)

Ngoài Văn Thuận, 3 cái tên khác cũng được trợ lý của thầy Park chú ý là Ngân Văn Đại, cựu tiền vệ ĐTVN Ngọc Duy và hậu vệ của U23 là Đình Trọng... Ngoại trừ đội trưởng của CLB Sài Gòn có thể vướng lý do tuổi tác, những cái tên còn lại nhiều khả năng sẽ được gọi lên tuyển trong thời gian tới.

Xem lại siêu phẩm của Văn Thuận, Văn Đại ở chiến thắng trước CLB TP.HCM:

M.A