- Trọng tài chính điều khiển trận đấu SLNA và Quảng Nam tại vòng 5 Toyota V-League, ông Nguyễn Trung Kiên B, đã lên tiếng xin lỗi đội bóng xứ Nghệ sau quyết định sai lầm của mình.

Xem lại quyết định được cho sai lầm của trọng tài Trung Kiên B:

Phút 72 của trận đấu trên sân Vinh, trung vệ Thiago của đội khách trong một tình huống tham gia tấn công đã có hành động phạm lỗi với Nguyên Mạnh trong vòng 5m50.

Tuy nhiên, trọng tài chính Trung Kiên B vẫn cho trận đấu tiếp diễn để ngay sau đó Claudecir tung cú sút nâng tỷ số lên 3-2 cho Quảng Nam trong sự phản ứng của các cầu thủ chủ nhà.

{keywords}
Trọng tài Trung Kiên B đã nhận sự phản ứng của các cầu thủ SLNA trong trận gặp Quảng Nam ở vòng 5 Toytota V-League

Bức xúc với quyết định của trọng tài chính, ngay sau trận đấu Cty CP bóng đá SLNA đã viết đơn gửi tới VFF, VPF, ban trọng tài, BTC giải để kiến nghị hình thức đối với trọng tài Trung Kiên B

Trao đổi với báo chí, ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành CLB SLNA nêu rõ: “Chúng tôi không vui vẻ gì khi phải làm đơn như thế này.

Cũng hiểu không thể thay đổi kết quả trận đấu nhưng đây là việc phải làm vì những sai sót của trọng tài Trung Kiên B đã làm ảnh hưởng quá nhiều đến kết quả của trận đấu và nỗ lực của đội bóng..."

Về phần Ban trọng tài cũng đã cho biết nhận được đơn khiếu nại và tạm treo còi trọng tài Trung Kiên B ở vòng đấu thứ 6, sau đó mổ băng để đưa ra quyết định kế tiếp.

Đối với "nhân vật chính", ngay sau trận đấu trọng tài Trung Kiên B đã chủ động gọi điện cho SLNA và HLV Đức Thắng để xin lỗi cũng như thừa nhận sai sót của mình trong tình huống mà đội bóng xứ Nghệ phản ứng...

Đ.N