- Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL, chính thức gửi lời xin lỗi tới bầu Đức và CĐV, sau khi có hành động phản ứng thái quá trong trận HAGL- Thanh Hóa, vòng 12 V-League.

Sau khi cầu thủ Thanh Hóa ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2, ông Nguyễn Tấn Anh đã chạy thẳng vào sân phản ứng với trọng tài. Hành động này khiến vị Trưởng đoàn CLB bóng đá HAGL phải nhận án phạt đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận và nộp phạt 7 triệu đồng.

{keywords}
Ông Tấn Anh xin lỗi sau hành động chạy vào sân

Sau khi bị Ban kỷ luật VFF “xử”, cá nhân ông Tấn Anh cũng đã lên tiếng xin lỗi: “Sau một thời gian tĩnh tâm suy nghĩ, tôi xin chân thành gửi lời xin lỗi tới Chủ tịch CLB HAGL và các thành viên, Ban tổ chức giải V-League cũng toàn thể người hâm mộ bóng đá Gia Lai cũng như cả nước vì đã phản ứng thái quá với trọng tài".

Trước đó, ông Tấn Anh cho rằng trong 1 trận đấu hay, hấp dẫn như vậy nhưng đã có nhiều tình huống nhạy cảm xảy ra liên quan đến công tác trọng tài. Một trong số đó chính là bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của Văn Thanh. Trọng tài đã công nhận bàn thắng nhưng sau đó đã quyết định ngược lại và kết quả trận đấu đã thay đổi hoàn toàn. Ở một góc quay từ khán đài A3 đã cho thấy Ngọc Quang chưa việt vị.

Không những vậy, ông Tấn Anh khẳng định chiếc thẻ vàng thứ hai dành cho A Hoàng của trọng tài Trần Xuân Nguyện là quá nặng tay, cũng như việc từ chối hai quả phạt đền cho HAG:L khi Công Phượng và Văn Toàn bị thủ môn và hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm.

Tuy nhiên, tất cả những thắc mắc của ông Tấn Anh đều sai bởi khi Ban trọng tài “mổ băng”, đã kết luận trọng tài Xuân Nguyện đúng hết.

Ông Tấn Anh cho biết mình đã có phần thiếu kiềm chế vì những bức xúc dồn nén trong quá trình điều hành trận đấu của trọng tài Nguyện.

Đ.N

Công Phượng tịt ngòi, HAGL vẫn có điểm

Công Phượng tịt ngòi, HAGL vẫn có điểm

Hai lần Than Quảng Ninh vươn lên dẫn trước nhưng họ đều bị gỡ hòa. Trong khi đó, dù không ghi bàn nhưng Công Phượng đóng góp công sức vào bàn thắng gỡ hòa 2-2 của HAGL bằng đường chuyền dọn cỗ cho Quang Ngọc. 

Trọng tài cướp trắng bàn thắng của Sài Gòn FC?

Trọng tài cướp trắng bàn thắng của Sài Gòn FC?

Sài Gòn FC đã có thể giành 3 điểm trọn vẹn trước FLC Thanh Hóa ở vòng 13 V-League nhưng họ đã không được trọng tài công nhận bàn thắng trong một tình huống gây tranh cãi.

HLV Hữu Thắng đi xế hộp, âm thầm theo dõi U20 Việt Nam

HLV Hữu Thắng đi xế hộp, âm thầm theo dõi U20 Việt Nam

Ở buổi tập cuối của đội tuyển U20 Việt Nam trước ngày sang Đức tập huấn, HLV Hữu Thắng đã bí mật có mặt trên khán đài quan sát rất kỹ người đồng nghiệp Hoàng Anh Tuấn và các cầu thủ.

Công Phượng hãy dè chừng khi sao trẻ ngập trời!

Công Phượng hãy dè chừng khi sao trẻ ngập trời!

Thành công của U19 Việt Nam năm ngoái và những gì đang diễn ra ở bóng đá Việt làm dấy lên sự lo lắng cho... Công Phượng, nhất là khi SEA Games 29 đang đến rất gần