- Sau chiến thắng trước chủ nhà Myanmar, các học trò của HLV Hữu Thắng đã "tự thưởng" cho mình bằng bữa rau sạch được mua từ chính người dân bản địa.

"Món quà bất ngờ" này được phát hiện bởi Công Vinh khi trên đường vào sân tập cùng đội nhà. Ngay lập tức các tuyển thủ đã nhờ tình nguyện viên mua khoảng 5kg để dùng cho bữa tối.

Tất cả đều khá vui khi được cải thiện bữa ăn bằng...rau sạch được trồng bởi người dân Myanmar, cũng như giá cả là khá rẻ khi mua khoảng 5kg rau cải xanh cũng chỉ mất 6000 kyat (tương đương khoảng hơn 90 ngàn VNĐ).

{keywords}
Thèm rau, các cầu thủ ĐTVN đã nhờ TNV mua giúp để cải thiện bữa ăn của mình

Nghe có vẻ lạ, tuy nhiên thực tế dù ở khách sạn 4 sao nhưng việc "cơm có rau" là khá hiếm khi bản thân người Myanmar cũng không thường có rau trong bữa của mình khiến đội tuyển cũng chịu chung cảnh ngộ.

Vài ngày trước, khi Tổng thư ký VFF kiêm trưởng đoàn Lê Hoài Anh sang Yangon, đã có cuộc làm việc với khách sạn về việc thay đổi món thường xuyên cho các cầu thủ.

Liên quan đến buổi tập chiều nay, HLV Hữu Thắng chủ yếu cho các cầu đá chính ở trận gặp Myanmar thả lỏng, chạy bộ quanh sân, còn những cầu thủ dự bị đá đối kháng trên 1/3 sân.

Việc HLV Hữu Thắng bố trí lịch tập của ĐTVN vào lúc 15h là để các cầu thủ làm quen với thời tiết nắng nóng, chờ đối đầu với Malaysia ở lượt trận thứ 2 bảng B.

Bài và ảnh: S.N (từ Yangon, Myanmar)

{keywords}

http://www.dongluc.vn