- Chiến lược gia người Khánh Hòa chỉ tay, quát mắng một số cầu thủ khi không thực hiện đúng yêu cầu của ban huấn luyện trong buổi tập.

HLV Hoàng Anh Tuấn vốn nổi tiếng là ông thầy nghiêm khắc, vì thế mà bất cứ khi nào các học trò mắc lỗi, đều bị nhắc nhở, thậm chí “mắng té tát” để rút kinh nghiệm.

Trong những buổi tập gần đây, khi U20 Việt Nam có xu hướng tập kỹ-chiến thuật nhiều hơn, HLV Hoàng Anh Tuấn liên tục phải trực tiếp ra sân chỉ bảo từng động tác với học trò, và không phải lúc nào ông thầy đến từ phố Biển cũng hài lòng.

{keywords}
Các cầu thủ U20 đã bị HLV Hoàng Anh Tuấn "chỉnh" ngay trên sân tập

Sự nghiêm khắc của ông Tuấn “con” là cần thiết, bởi các cầu thủ U20 Việt Nam sẽ sắp bước vào vòng chung kết U20 World Cup – giải đấu đầy khắc nghiệt và lớn nhất từ trước tới nay với đội tuyển trẻ bóng đá Việt Nam.

Điều là HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng nhất là khâu di chuyển, phối hợp, chọn vị trí… của các cầu thủ U20 Việt Nam. Thậm chí những trụ cột như Đức Chinh, Thanh Hậu… cũng thường xuyên bị nhắc nhở vì không thực hiện đúng kỹ thuật, giáo án.

Để giúp các học trò “ngấm” bài nhanh hơn, trước mỗi bài tập đối kháng, ông Tuấn dành rất nhiều thời gian hướng dẫn qua sa bàn chiến thuật. Bên cạnh đó, giáo án tập luyện với U20 Việt Nam cũng đã được HLV người Khánh Hòa điều chỉnh trước ngày sang Đức tập huấn.

Theo đó, HLV bắt đầu từ hôm nay, các cầu thủ đã được giảm tải khối lượng tập luyện. Theo tính toán của ông Tuấn, các cầu thủ cần được trả về trạng thái thả lỏng để có được sự thoải mái, từ đó mới có thể đạt phong độ cao trong 3 trận đấu giao hữu tại Đức.

Dù vậy, chuyến tập huấn tới đây, thể lực vẫn là một trong những bài tập quan trọng của đội tuyển U20 Việt Nam, khi HLV Hoàng Anh Tuấn nhận thấy đây là vấn đề đáng lo ngại nhất ở đội tuyển trước khi tham dự U20 World Cup 2017.

 Các trận giao hữu của đội tuyển U20 Việt Nam tại Đức:

 19h ngày 19/4: U20 Việt Nam - U19/U23 Borussia Monchengladbach

 19h ngày 24/4: U20 Việt Nam - U23 Schalke 04

 19h ngày 26/4: U20 Việt Nam - U19 Fortuna Düsseldorf

 Ngày 28/4: ĐT U20 Việt Nam về nước kết thúc đợt tập huấn.

Đ.N

HLV trưởng U20 Việt Nam mắng té tát học trò

HLV trưởng U20 Việt Nam mắng té tát học trò

Chiến lược gia người Khánh Hòa chỉ tay, quát mắng một số cầu thủ khi không thực hiện đúng yêu cầu của ban huấn luyện trong buổi tập.

Ibra biến MU thành con rối, Chelsea tậu "máy ghi bàn"

Ibra biến MU thành con rối, Chelsea tậu "máy ghi bàn"

Ibrahimovic ỡm ờ trong việc gia hạn hợp đồng với MU, Chelsea phát giá 51 triệu bảng mua Andrea Belotti... là những tin chính trong bản tin tối 13/4.

Dortmund bị đánh bom: UEFA hám tiền, vô nhân đạo

Dortmund bị đánh bom: UEFA hám tiền, vô nhân đạo

Dortmund phải đá với Monaco chỉ 1 ngày sau khi bị tấn công bằng bom, và UEFA bị chỉ trích hành xử vô nhân đạo vì lợi ịch kinh tế.

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Europa League hôm nay 13/4

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Europa League hôm nay 13/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai với tâm điểm là lượt đi vòng tứ kết Europa League.