- Dù có sự “tiếp lửa” của thuyền trưởng U23 trên khán đài, nhưng lò đào tạo trẻ được coi danh giá nhất Việt Nam vào lúc này là U21 PVF đã thất bại ngay ở trận đầu ra quân trước đội chủ nhà U21 Bình Dương tại giải U21 báo Thanh Niên, chiều 28/11...

Với việc giải U21 báo Thanh Niên diễn ra đúng thời điểm tuyển U23 Việt Nam sắp hội quân chuẩn bị cho các giải đấu tại Thái Lan, và VCK U23 châu Á, thuyền trưởng Park Hang Seo và trợ lý Lư Đình Tuấn đã lặn lội xuống tận Bình Dương để “ngắm giò” một số học trò cũng như tìm nhân tố mới.

Đây là điều không mấy bất ngờ, khi tại VCK U21 năm nay rất nhiều tuyển thủ U23 được gọi tập trung đã có mặt trong danh sách 8 đội bóng tham dự như Hà Đức Chinh, thủ môn Tiến Dũng...chưa kể còn khá nhiều tuyển thủ U20 từng tham dự VCK U20 Thế giới cũng sẽ có mặt tại giải đấu này.

{keywords}
HLV Park Hang Seo đã đến dự khán giải U21 Quốc gia

Và ở ngày mà thuyền trưởng U23 Việt Nam dự khán các trận đã diễn ra với chất lượng chuyên môn tương đối tốt tại bảng A với các kết quả An Giang hoà SLNA với tỉ số 1-1, PVF thua chủ nhà U21 Bình Dương 2-3.

Theo như dự kiến, thuyền trưởng Park Hang Seo sẽ trở về Hà Nội chuẩn bị cho đợt tập trung tới của tuyển U23 Việt Nam tuy nhiên không vì thế mà các cầu thủ trẻ tại giải U21 quốc gia mất đi cơ hội lên tuyển khi ông thầy người Hàn vẫn để những tuyển trạch viên ở lại “ngắm giò cẳng” các tuyển thủ cũng như những nhân tố mới từ đội bóng tham dự...

M.A