- Gương mặt quen thuộc của các giải golf nghiệp dư- golfer Tạ Anh Chiến đã trở thành nhà vô địch của Unicap Golf Tournament 2017.

Golfer Tạ Anh Chiến đã đăng quang tại Unicap Golf Tournament 2017 với tổng 81 gậy. Đây là chiến thắng không bất ngờ, bởi golfer Tạ Anh Chiến là gương mặt quen thuộc của nhiều giải đấu của làng golf Việt Nam, và đã có thành tích nhất định trước khi lên ngôi ở tại đấu tại sân FLC Quy Nhơn Golf Link vừa kết thúc chiều 29/10.

{keywords}

Trong khi đó, chức vô địch bảng nữ thuộc về golfer Đinh Thị Lan Hương với 95 gậy. Các giải kỹ thuật khác bao gồm: Longest Drive thuộc về golfer Lương Đức Duy (hố 17); Nearest To The Line thuộc về golfer Tạ Hoà Bình (hố 5); Nearest To The Pin thuộc về golfer Đặng Thị Hậu (hố 8) và Trần Đức Hùng (hố 14).

Thành công với khâu tổ chức cực kỳ chuyên nghiệp, nhưng Unicap Golf Tournament 2017 lại không kéo dài được cái duyên ẵm giải hole in one trên sân golf tại Quy Nhơn. Các golfer đều thất bại trong việc chinh phục giải thưởng này, vì vậy, phần thưởng lớn các xe siêu sang đều không tìm được chủ nhân.

Trước đó, hơn 400 golf thủ đã quy tụ về sân FLC Quy Nhơn Golf Link để tranh tài tại Unicap Golf Tournament 2017 diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/10. Tổng giá trị tiền thưởng của giải đấu này lên tới 15 tỷ đồng.

HK