- Quyền Chủ tịch CLB TPHCM Lê Công Vinh tung chiêu mới, chiều fan nữ tới bến, trong lúc đàn em Công Phượng khao khát ghi bàn khi về sân Vinh đối đầu với đội bóng quê hương trong loạt trận vòng 10 Toyota V-League 2017.

Xem lại "ngày về không yên ả" của Công Phượng cách đây 2 mùa giải:

Công Vinh tung chiêu mới

Cựu tiền đạo của ĐTVN tiếp tục chứng tỏ sự mẫn cán và đầy trách nhiệm của mình trong vai trò quyền chủ tịch CLB TPHCM khi tung thêm chiêu để kéo khán giả đến sân.

Lần này không phải là một chiếc áo bất kỳ và khó chọn size như trước đây, thay vào đó Công Vinh thực tế hơn khi chọn quà tặng cho fan là những chiếc ốp lưng điện thoại bắt mắt.

{keywords}
Công Vinh lại tung chiêu kéo khán giả đến sân

Tất nhiên, những chiếc ốp lưng bảo vệ điện thoại ấy sẽ được trao tận tay người hâm mộ khi mua vé vào xem trận đấu giữa đội bóng Thành phố gặp Hải Phòng tới đây.

Không chỉ tặng quà cho fan hâm mộ thông qua hình thức mua - tặng, những ngày qua cựu tiền đạo của ĐTVN cũng đã tất bật cho sửa sang lại nhà vệ sinh để "đón khách". Bước đi này là để hiện thực hoá tuyên bố trước đó, bởi CV9 muốn các CĐV, đặc biệt là fan nữ được chiều chuộng tới bến, không phải ái ngại mỗi khi đến sân Thống Nhất

Những gì mà CV9 đang làm là khá tích cực, và cũng tỉ lệ thuận với sự thành công mà CLB TPHCM có trong những vòng đấu gần đây. Hiện CLB TPHCM khi đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH sau 9 vòng đấu.

Bởi thế, Công Vinh cũng đang hy vọng đội nhà sẽ ít nhất có điểm trước đối thủ khó chịu Hải Phòng trong trận đấu diễn ra lúc 17h30 ngày 18/3 trên sân Thống Nhất.

Công Phượng thèm chọc thủng lưới Nguyên Mạnh

Đã 2 trận đấu liên tiếp, chân sút người xứ Nghệ không lên tiếng. Ngay lập tức, HAGL chấm dứt mạch trận ấn tượng của mình khi cũng trắng tay cả 180 phút gần nhất.

Tất nhiên, thành tích tệ của đội bóng phố Núi trong 2 trận thua trước TP.HCM và Khánh Hòa cũng chẳng phải lỗi riêng gì của Công Phượng, nhưng khi chân sút này lặng tiếng dường như thất bại lại đến gần hơn.

{keywords}
Quế Ngọc Hải đã quá hiểu Công Phượng để có thể ngăn người đồng hương của mình ghi bàn.

Đội nhà cần mình chứng tỏ, nhưng xem ra ngày về quê hương của chân sút từng đi du học ở Nhật Bản lại không hề yên ả. Bất chấp, đội chủ nhà SLNA đang có phong độ ì ạch tương tự.

Rất đơn giản, Công Phượng dù trưởng thành từ học viện bóng đá của bầu Đức nhưng lại quá quen thuộc với các hậu vệ đội bóng xứ Nghệ khi liên tục vài năm qua là đồng đội của nhau ở tuyển.

Chắc chắn, Quế Ngọc Hải (ở U23, ĐTVN) hay Hoàng Văn Khánh - người từng khoác áo U19 Việt Nam cùng với Công Phượng trước khi bị bầu Đức đuổi vì chơi...thô bạo chẳng lạ gì các đồng đội phố Núi.

Trong cơn khát điểm, cần lấy lại niềm tin từ người hâm mộ có lẽ SLNA sẽ "chiến" hết sức để hạ HAGL. Như thế, chẳng đơn giản để Công Phượng thể hiện được mình, dù Phượng đang khao khát được chọc thủng lưới Nguyên Mạnh ngay tại sân Vinh.

Ngày về không yên ả, nhưng người ta vẫn chờ Phượng tỏa sáng. Bởi dù gì, tỏa sáng ở quê nhà bao giờ cũng có một tư thế khác.

Lịch thi đấu vòng 10 V-League:

{keywords}

M.A