- Raphael Varane vừa bóng gió rằng anh cảm thấy không thoải mái ở Real Madrid. Điều này mang đến tin vui cho MU và Mourinho.

Varane vừa có mùa giải đáng nhớ cùng Real Madrid, với danh hiệu Champions League thứ 2 liên tiếp, và chức vô địch La Liga sau 5 năm chờ đợi.

Giờ đây, với việc Pepe ra đi sau khi hết hợp đồng, vai trò của Varane càng thêm quan trọng. Anh sẽ hợp cùng Sergio Ramos trở thành cặp trung vệ chủ lực.

{keywords}

Varane đang không vui với nhiều vấn đề ở Real Madrid

Mọi thứ tưởng như rất suôn sẻ, nhưng trên thực tế Varane đang không vui ở Real Madrid.

Có ít nhất 2 yếu tố khiến Varane vừa thể hiện anh “đau bụng”: hiệu suất phòng ngự và mức lương.

Trước tiên, Varane được đá chính nhiều hơn trong triều đại Zinedine Zidane, nhưng một vấn đề là hệ thống chiến thuật không phù hợp với anh.

Varane xuất hiện trong rất nhiều bàn thua của Real mùa trước, dù cá nhân anh đá ổn định. Điều này đến từ chiến thuậ mà Zidane xây dựng có quá nhiều khoảng trống, khiến Varane không thể gánh vác.

So với khi làm việc với Mourinho và Carlo Ancelotti, hiệu suất hiện tại của Varane không bằng. Chính vì thế, anh lo ngại tài năng của mình sẽ bị ảnh hưởng.

Bên cạnh đó, Varane cảm thấy mức lương của mình không thực sự hợp lý.

Giữ một vị trí chính thức, có thâm niên lâu năm trong đội, chỉ sau đội trưởng Ramos, Marcelo, Cristiano Ronaldo và Benzema, nhưng Varane nhận lương rất thấp.

{keywords}

Mourinho hy vọng có thể mang Varane về MU

Cụ thể, anh chỉ được trả 2,4 triệu euro sau thuế. Con số này chỉ tương đương với Odegaard - cầu thủ trẻ không có chỗ ở Real và liên tục bị mang cho mượn.

Mourinho là người vui nhất, khi nhận được tín hiệu Varane đang có tâm trạng không tốt.

Từ lâu, Mourinho từng muốn đưa Varane về sân Old Trafford. Mùa Hè năm ngoái, trung vệ 24 tuổi người Pháp cũng từng cân nhắc chuyển sang MU.

Nếu sang MU, Varane có cơ hội làm việc với Mourinho để cải thiện hiệu suất. Đồng thời, Quỷ đỏ sẽ dành cho anh mức lương cao gấp nhiều lần thu nhập hiện tại.

Mourinho thể hiện động thái sẵn sàng thay đổi kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2017-17, nếu Varane đồng ý về đội của ông.

KN