- Chiều 2/8, tại SVĐ tỉnh Tây Ninh giải U15 quốc gia cúp Thái Sơn Bắc chính thức khởi tranh với các trận đấu đầu tiên của bảng A. Trong đó, quân của bầu Đức không thể lấy trọn 3 điểm.

Ở trận đấu đầu tiên, U15 SLNA đã nhập cuộc rất tốt để nhanh chóng lấn lướt so với U15 Thanh Hoá. Tuy nhiên, cũng phải đến gần hết hiệp 1 đội bóng của HLV Ngô Quang Trường mới cụ thể hoá bằng bàn thắng mở tỉ số từ chấm 11m.

{keywords}
U15 HAGL (xanh) bị chủ nhà Tây Ninh cầm hoà

Lợi thế dẫn bàn, cộng thêm trình độ nhỉnh hơn và trời đổ mưa khá to trong hiệp 2, SLNA đã nhanh chóng có thêm 3 bàn thắng chỉ trong vòng nửa đầu hiệp đấu thứ nhì để kết thúc với chiến thắng đậm 4-0.

Ở trận đấu thứ 2, HAGL cũng đã có sự khởi đầu khá tốt khi sớm có bàn thắng mở tỉ số trước ĐKVĐ đồng thời là đội chủ nhà Tây Ninh ngay phút thứ 3 do công của Thế Nam.

Tuy nhiên, đàn em Công Phượng cũng đã không giữ được lợi thế dẫn bàn quá lâu khi tới phút 15, Hữu Luân bên phía đội chủ nhà đã bật cao đánh đầu quân bình tỉ số cho Tây Ninh.

Sang hiệp 2, dù cả hai đội chơi khá nỗ lực đồng thời cũng có những cơ hội tốt nhưng đều không thể có thêm bàn thắng đành chấp nhận chia điểm trận đầu ra quân.

M.A