- Một ngày sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Campuchia (10/10), VFF và HLV Park Hang Seo sẽ chính thức ký hợp đồng dẫn dắt tuyển Việt Nam trong thời hạn 2 năm.

Trao đổi với VietNamNet chiều 5/10, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định mọi vấn đề trong bản hợp đồng với HLV Park Hang Seo đều cơ bản được hai bên chốt lại, và vấn đề còn lại chỉ là chọn ngày đẹp để ký.

Ông Tuấn đã giao cho Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh lo việc chọn thời điểm thích hợp nhất để chính thức “kết duyên” với HLV Hàn Quốc.

{keywords}
Lễ ký hợp đồng sẽ diễn ra vào ngày 11/10 tới

Thông tin từ VFF cho biết, lễ ký hợp đồng sẽ diễn ra vào ngày 11/10 tới. Trước đó, VFF lên kế hoạch ký vào ngày 14/10 nhưng vướng vòng 21 V-League và đây cũng không phải là ngày thực sự “đẹp”.

Hơn nữa, nếu tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Campuchia (tối 10/10 trên SVĐ Mỹ Đình), thì lễ ký hợp đồng giữ VFF và tân HLV trưởng người Hàn Quốc càng trở nên ý nghĩa.

Đến thời điểm này VFF vẫn giữ bí mật về mức lương với HLV Park Hang Seo, nhưng khẳng định sẽ trả mức tương đối cao, với sự hỗ trợ từ Tổng cục TDTT và cả Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc.

Sau lễ ký kết hợp đồng, theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ ra mắt tuyển Việt Nam trong vào ngày 14/11, trogn trận tiếp đón đối thủ Afghanistan tại Vòng loại Aisan Cup 2019.

S.N