- Trong tâm trạng ngất ngây, Henrik Mkhitaryan miêu tả cú đánh gót ta-lông vào lưới Sunderland là "bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp" của mình.


Quay chậm tuyệt phẩm "bọ cạp" của Mkhitaryan

Quay chậm tuyệt phẩm "bọ cạp" của Mkhitaryan

Tiền vệ Mkhitaryan đã lập 1 siêu phẩm trong thắng lợi 3-1 của MU trước Sunderland tại vòng 18 Premier League.

Nhận đường chuyền đẳng cấp từ bên cánh phải của Ibrahimovic, tiền vệ người Armenia đã thực hiện pha dứt điểm ngẫu hứng theo phong cách "bọ cạp", khiến thủ thành Pickford không thể cản phá.

Pha lập công của "Micky" giúp MU đánh bại Sunderland 3-1 và nâng chuỗi trận thắng liên tiếp ở giải Ngoại hạng lên con số 4. Chia sẻ với MUTV sau trận, Mkhitaryan khá hồ hởi:

{keywords}
Mkhitaryan miêu tả đây là bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của mình

"Đây là bàn thắng đẹp nhất tôi đã từng ghi. Cảm giác lúc này rất phấn khích. Điều đầu tiên là tôi nhìn vào trợ lý và không thấy phất cờ việt vị. Bởi vậy, tôi bắt đầu chạy đi ăn mừng.

Tôi mong trái bóng bay đến trước mặt nhưng nhận ra nó lại ở phía sau. Trong hoàn cảnh ấy, điều duy nhất tôi có thể làm là đánh gót và đã thực hiện thành công."

Siêu phẩm đánh dấu sự trở lại của Mkhitaryan sau hai trận phải ngồi ngoài để dưỡng thương. Ngôi sao 27 tuổi này khẳng định, giờ anh đang cảm thấy sung sức và sẵn sàng ra sân chiến cùng MU ở cuộc đối đầu Middlesbrough tới đây.

"Tôi không hề lo lắng về chấn thương trong quá khứ. Giờ tôi rất hạnh phúc vì đã trở lại và giúp đội nhà giành trọn 3 điểm. Bản thân sẽ cố gắng hết sức ở trận cầu sắp diễn ra."

Sau những phút lóe sáng, "Micky" cũng nhận được lời khen từ ông thầy Mourinho: "Pha làm bàn ấy thật phi thường. Tôi nghĩ Mkhitaryan đã ghi một bàn đẳng cấp, gần khán đài Stretford End với rất nhiều CĐV cuồng nhiệt.

Đó là khoảnh khắc thiên tài. Micky là nhân tố quan trọng của đội bóng. Anh ấy đang hồi sinh nhưng rồi chấn thương buộc phải nghỉ 2 trận. Giờ thì Micky tái xuất.

Những gì cậu ta mang lại cho Quỷ đỏ không chỉ bàn thắng mà còn là chất lượng màn trình diễn, kỹ năng phòng ngự từ xa... Rõ ràng tôi rất hạnh phúc."

* T.A