- Trong chiến thắng 6-0 trước trên sân của Alaves ở vòng 22 La Liga đêm qua, hậu vệ Aleix Vidal của Barcelona dính chấn thương kinh hoàng.

Trong một pha tranh cướp ở phút 84, khi Barca đang dẫn trước chủ nhà 6-0, Theo Hernandez có pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết với Aleix Vidal.

{keywords}
Bàn chân của Vidal bị gãy gập sang một bên

Hậu quả là bàn chân của Vidal đã bị bẻ gập sang một bên khiến anh nằm sân, ôm mặt đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu.

Ấy vậy mà trọng tài chính Clos Gomez không hề rút thẻ phạt nào đối với Theo Hernandez. Còn Barca, do đã dùng hết quyền thay người nên đội khách buộc phải đá với 10 người ở những phút cuối trận, nhưng họ vẫn bảo toàn tỷ số 6-0.

{keywords}

Với chấn thương như thế này, Vidal gần như sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Đây là điều đáng tiếc cho Barca và cá nhân Vidal vì anh đang thi đấu rất lên chân ở đội bóng xứ Catalunya.

Xem video:

Cũng ở vòng 22 La Liga có thêm một chấn thương kinh hoàng khác, ở trận Osasuna - Real Madrid.

Ngay phút thứ 12 của trận đấu, Tano Bonnin của đội chủ nhà có pha tranh cướp bóng với Isco bên phía Real Madrid. Tình huống va chạm mạnh khiến cổ chân của Bonnin cong hẳn sang một bên như hình chữ S trông rợn người. Nhiều khả năng, Tano Bonnin cũng sẽ phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Xem video:

Vĩnh Tường