- Sáng 25/3, Học viện golf đầu tiên mang tên golf thủ huyền thoại Ernie Els đã chính thức đi vào hoạt động.

Tay golf sinh năm 1969 được gọi là "The Big Easy" do tầm vóc cơ thể cao lớn cũng như bộ sưu tập giải thưởng lớn của mình. Trong 67 chiến thắng suốt sự nghiệp của mình, Els có bốn giải thưởng lớn gồm: hai giải vô địch US Open 1994 và 1997, hai giải vô địch Open Championship năm 2002 và 2012. Ông từng nhiều lần đứng đầu golf thủ châu Âu về cả danh hiệu và số tiền thưởng lớn nhất giành được trong năm.

{keywords}

Học viện Els Performance Golf Academy (EPGA) là học viện golf đầu tiên được Tổng cục TDTT và Hiệp hội Golf Việt Nam tin tưởng lựa chọn, trở thành trung tâm huấn luyện golf quốc gia, là nơi tập luyện của các đội tuyển golf Việt Nam, đồng thời cũng là nơi đề ra các chương trình huấn luyện golf chuyên nghiệp cho các HLV Việt Nam.

Với hệ thống tiện nghi bao gồm sân cỏ rộng dành cho việc thực hành kỹ năng phát bóng cơ bản từ tee tới fairway, thảm tập putting green lớn, hệ thống phòng tập thể lực chuyên sâu, phòng tập công nghệ cao… Sau khi đi vào hoạt độc, Học viện sẽ trở thành Học viện golf hàng đầu châu Á.

Tại Học viện, cũng có một đội ngũ HLV đẳng cấp, sẵn lòng giúp các học viên phát triển các kỹ năng cơ bản và nâng cao chuyên biệt theo chiến thuật riêng phù hợp với từng tay golf. EPGA sẽ thiết kế những khóa học dành cho người lớn và cả trẻ nhỏ từ 5 tuổi trở lên.

Đối với trẻ em chưa từng tiếp cận với golf, mọi thứ sẽ bắt đầu từ khóa học cơ bản nhằm phát triển nền tảng an toàn cho các em, với thời gian 8 tuần. Sau khóa học cơ bản là khóa học phát triển và cuối cùng là nâng cao.

Ông Wayne Johnson, người trực tiếp điều hành Học viện chia sẻ: “Chúng tôi sẽ cung cấp cho các golfer tất cả mọi thứ họ cần tại một địa điểm tuyệt vời với những dịch vụ hoàn hảo nhất”.

Bằng Lăng