- Khác hẳn với bầu không khí cuồng nhiệt và quá tải trong lần Công Phượng về quê ở mùa giải 2015, sân Vinh trong trận đấu chiều nay giữa SLNA và HAGL vắng đến không ngờ.

Còn nhớ ở mùa giải 2015, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.... đã tạo nên cơn sốt vé ở sân Vinh. Với sức chứa khoảng 1,5 vạn chỗ, nhưng CĐV đến sân đông gấp 3 số này. Sân Vinh năm ấy đã bị quá tải, nhiều CĐV đã "công thành" để vào sân xem Công Phượng thi đấu.

Thế nhưng bầu không khí ấy chỉ còn là hoài niệm trong lần trở lại quê hương của Công Phượng chiều nay. Trước khi trận đấu diễn ra khoảng 10 phút, sân Vinh vẫn vắng tanh khán giả. Dường như người hâm mộ SLNA không còn quan tâm tới đội bóng và đặc biệt là đứa con Công Phượng.

Thậm chí, trước trận đấu lãnh đạo CLB xứ Nghệ còn làm công văn "mời" sinh viên đến sân cổ vũ nhưng mọi thứ cũng không khá hơn là bao.

{keywords}

Lý giải về sự quay lưng của khán giả, Chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho rằng việc cả SLNA và HAGL có thành tích không tốt ở mùa giải năm nay, đặc biệt là giai đoạn đầu, khiến CĐV không còn muốn tới sân cổ vũ.

Tuy nhiên, lý giải này cũng không thực sự thực tế bởi chỉ ở vòng trước, hàng nghìn CĐV đã phủ vàng sân Thống Nhất.

Những hình ảnh được ghi lại nhân ngày Công Phượng trở lại sân Vinh:

{keywords}
Ngày Công Phượng trở lại khác xa với trước đây
{keywords}
Khi chỉ có những khán đài trống vắng
{keywords}
Một góc khán đài VIP
{keywords}
Khán đài B đã không còn một màu vàng rực lửa như trước
{keywords}
Một góc khán đài C,D
{keywords}
Hình ảnh cũng thường thấy ở sân Vinh mùa này
{keywords}
Vẻ trầm tư của một khán giả lớn tuổi tại sân Vinh trước khi xem đội nhà thi đấu

S.N (bài và ảnh)