Sau trận thua trên chấm luân lưu ở giải ICC 2018 vừa qua, Chelsea sẽ có cơ hội “phục thù” khi tái ngộ Arsenal trong trận cầu đáng xem nhất vòng 2 Ngoại hạng Anh. Trận đấu được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PM lúc 23h30, khán giả cũng được theo dõi trọn vẹn 10 trận đấu mỗi vòng của giải trên các kênh K+.

Trong 10 lần đối đầu gần nhất, Arsenal đã giành 3 chiến thắng, nhiều hơn Chelsea 1 trận, còn lại là 5 trận hòa. Gần đây nhất, Arsenal đã “đả bại” Chelsea sau loạt sút luân lưu tại trận đấu cuối cùng của “pháo thủ” ở giải ICC 2018. Theo dõi giải đấu giao hữu hấp dẫn này trên K+, khán giả càng háo hức chờ đợi màn tái ngộ của 2 đội trong trận đấu sắp tới ở đấu trường Ngoại hạng Anh, cũng được phát sóng trên K+.

{keywords}
Khán giả có thể xem trực tiếp đại chiến Chelsea - Arsenal trên kênh K+PM, hoặc mua thẻ cào myK+ NOW để xem ngay trận đấu qua ứng dụng myK+ trên các thiết bị di động cầm tay mọi lúc, mọi nơi

Một điều thú vị nữa là cả 2 đội đều có sự thay đổi thủ lĩnh. Arsenal chào đón tân HLV Unai Emery với những thay đổi theo chiều hướng tích cực, nhưng chưa được coi là đột phá.

Trong trận đấu đầu tiên, đội hình của “Pháo thủ” để lộ sự chuệch choạc. Trong trận đấu sắp tới, nhiều khả năng HLV Emery sẽ phải có những thay đổi về đội hình để đổi mới lối chơi, tạo ra sự đột phá, nhất là khi họ liên tiếp gặp thử thách khó nhằn, vừa gặp ĐKVĐ Man City ở vòng 1, lại đến cựu vương Chelsea ở vòng 2.

Fan hâm mộ Chelsea lại tự tin hơn vì The Blues đã giành chiến thắng giòn giã 3-0 trước Huddersfield. Thuyền trưởng Mauricio Sarri đã bổ sung thêm 1 số tân binh chất lượng và đổi mới lối chơi khoa học hơn, mang đến màn trình diễn khá ấn tượng gần đây với 5 trận thắng, 4 trận hòa và chỉ 1 trận thua.

Đại chiến rực lửa giữa Chelsea - Arsenal là tâm điểm của vòng 2 Ngoại hạng Anh, nhưng các tín đồ túc cầu giáo cũng không thể bỏ qua các trận đấu hấp dẫn khác như Everton - Sounthampton (21h00 18/8 - độc quyền trên K+PM), Chelsea -Arsenal (23h30 18/8), Man City - Huddersfield (19h30 19/08), Brighton - MU (22h00 19/08 - độc quyền trên K+PM).

Ít ngày nữa, Champions League và Europa League cũng khởi tranh tưng bừng và được phát sóng độc quyền trên K+ mang đến bữa tiệc bóng đá bất tận cho người hâm mộ.

Với khán giả yêu bóng đá, đây là thời điểm thích hợp nhất để đăng ký lắp đặt K+, không chỉ bởi 3 giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh đang chờ đợi, mà còn vì mức giá ưu đãi hấp dẫn tới hơn 60% cho bộ đầu thu K+ HD và K+ TV Box đang được K+ áp dụng trong thời gian ngắn từ nay đến hết 09/09.

{keywords}
Chỉ với 495.000 đồng, khán giá đã có ngay bộ thiết bị đầu thu K+ HD hoặc K+ TV Box để xem bóng đá đỉnh cao quanh năm

Nhiều khách hàng thích dùng K+ TV Box bởi đây là sản phẩm mới ra mắt rất nhỏ gọn, chỉ bằng bàn tay. Người dùng có thể mang theo mọi nơi, cắm trực tiếp vào bất cứ tivi nào để xem ngay các trận đấu mà không cần lắp đặt cùng kho nội dung VOD xem phim hay các trận đấu bất cứ lúc nào.

{keywords}
Diễm My 9x đã kịp mua K+ TV Box ngay khi có khuyến mại, để thỏa thích xem trọn vẹn giải Ngoại hạng Anh trên K+ mỗi khi đi diễn xa

Với nhu cầu xem tại nhà trên các tivi màn hình lớn thế hệ mới, bộ đầu thu K+ HD là lựa chọn tối ưu để xem 130 kênh truyền hình vệ tinh tín hiệu sắc nét. Ngoài ra, người dùng còn được tặng miễn phí 1 tài khoản myK+ để xem 100 kênh (bao gồm cả 4 kênh K+ với đầy đủ giải đấu, phim ảnh độc quyền) trên điện thoại, máy tính bảng, máy tính cá nhân… với mức phí thuê bao chỉ từ 125.000đồng/tháng.

Trước khi chương trình ưu đãi kết thúc sớm hơn dự định vì hết hàng, khán giả có nhu cầu nhanh tay đăng ký online tại địa chỉ https://goo.gl/xBd9yf, liên hệ tổng đài 19001592 hoặc tới ngay các đại lý K+ trên toàn quốc để mua hàng.

Vũ Minh