- Những "bao tải tiền" đã được đặt sẵn lên bàn và chỉ đợi đội nhà chiến thắng là chia thưởng để khiến Toyota V-League vòng đấu thứ 6 diễn ra vào cuối tuần này đang rất được chờ đợi.

SHB Đà Nẵng vs FLC Thanh Hóa: Thử tài nhà vô địch C1

Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs FLC Thanh Hóa: Thử tài nhà vô địch C1

Vietnamnet cập nhật trực tiếp những diễn biến chính 3 cặp đấu thuộc vòng 6 V-League 2017 chiều 18/2, mà tâm điểm là SHB Đà Nẵng tiếp FLC Thanh Hóa.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 5 V-League 2017:

Cho đến giờ, nhiều cầu thủ của Bình Dương đang tiếc hùi hụi với trận hòa trước FLC Thanh Hóa ở vòng đấu thứ 4. Không tiếc mới lạ, khi mà nếu chiến thắng thầy trò HLV Trần Bình Sự nhận không ít hơn 1 tỷ đồng.

Nghe có phần hơi khó tin, tuy nhiên đây không phải là chuyện đùa bởi đến lúc này Bình Dương vẫn là đội thưởng tốt nhất ở V-League cho mỗi chiến thắng - 500 triệu cho 3 điểm ở sân khách.

Không mang nặng chuyện thành tích như nhiều mùa trước, nhưng với khoản thưởng đều và không tồi như thế nhiều cầu thủ ở đội bóng đất Thủ vẫn khá "máu chiến" mỗi khi ra sân.

{keywords}
Dù không vung tiền, nhưng Bình Dương vẫn là đội thưởng tốt nhất V-League mùa này

Và cơ hội của Anh Đức, Tấn Tài...ẵm tiền thưởng khủng từ lãnh đạo đội nhà ở vòng đấu thứ 6 này là khá cao khi chỉ phải đón một HAGL phập phù, non kinh nghiệm ở sân Gò Đậu.

Tuy nhiên, Bình Dương cũng không phải muốn là lấy thưởng ngay khi chính HAGL cũng đang sử dụng doping tiền để kích thích các cầu thủ đội nhà vượt khó ở V-League.

Không ai biết bầu Đức thưởng cho đội nhà bao nhiêu sau mỗi chiến thắng, nhưng ngay sau khi có 3 điểm ở vòng 5 Công Phượng và các đồng đội đã được giải ngân "ngay và luôn" vào buổi sáng sau trận đấu.

Đang tạm đứng áp chót trên BXH, nhưng kể từ đầu mùa đến trước khi vòng đấu thứ 6 diễn ra các cầu thủ của CLB TP.HCM cũng đã nhận thưởng không hề ít - khoảng 1,2 tỷ đồng cho một trận thắng, một hòa.

{keywords}
Cần Thơ (áo xanh) cũng cần doping tiền thưởng sau trận thua nặng trước HAGL (áo đỏ)

Quyền chủ tịch Công Vinh "bạo chi", nên không có gì khó hiểu khi trong các vòng đấu vừa qua đội bóng Sài thành chơi khá máu và cũng chỉ thường thua ở những phút cuối.

Vòng đấu thứ 6 vào cuối tuần này, Đình Luật và các đồng đội đang cực kỳ "phấn khích" khi gặp một đối thủ vừa tầm là CLB Long An trên sân Thống Nhất.

Nếu chiến thắng, đảm bảo các cầu thủ sẽ lại nhận thưởng to như từng có trước chiến thắng ở trận "derby" Sài thành ở vòng 3, khi sau trận đấu gặp CLB Sài Gòn họ đã chia thưởng tới 700 triệu đồng.

Không chỉ những đội bóng kể trên, FLC Thanh Hóa hay Cần Thơ cũng đang dự định dành những khoản thưởng vượt khung cho đội nhà nếu như có chiến thắng ở vòng 6 này.

FLC Thanh Hóa vốn đã có khoản kha khá sau 5 vòng đấu, nhưng rõ ràng chiến thắng trước đối thủ mạnh là Đà Nẵng ở sân Chi Lăng để bảo toàn ngôi đầu chẳng ai biết được bầu Quyết sẽ thưởng đến đâu, nếu như vui.

Riêng đối với đội bóng đất Tây Đô, việc thi đấu nhợt nhạt sau 5 vòng đấu đã qua đang cần một cú hích về tinh thần cho các cầu thủ. Và đương nhiên không gì tốt hơn vẫn là doping tiền thưởng cho chiến thắng.

Ở tình thế như Cần Thơ, hay vốn dĩ đã "có điều kiện" như Bình Dương hay CLB TP.HCM rất có thể vòng 6 sẽ đón cơn mưa tiền thưởng sau những chiến thắng có được.

Và bởi thế, vòng đấu này sẽ rất đáng xem khi mà có mấy người "chê tiền" bao giờ.

Lịch thi đấu vòng 6 Toytota V-League:

{keywords}

M.A