Vụ Pogba gia nhập M.U bất ngờ có biến khi người đại diện của tiền vệ Pháp phủ nhận việc anh tới Old Trafford.

Mới đây, trên trang cá nhân, đại diện của Paul Pogba, siêu cò Mino Raiola đã bất ngờ phủ nhận việc tiền vệ người Pháp gia nhập M.U.

{keywords}

Đại diện của Paul Pogba, siêu cò Mino Raiola đã bất ngờ phủ nhận việc tiền vệ người Pháp gia nhập M.U.

Được biết trước đó, M.U được cho là đã sẵn sàng trả khoản phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới lên đến 100 triệu bảng để chiêu mộ Pogba.

Tưởng như thương vụ này đã “xuôi chèo mát mái” khi báo chí Anh công bố tiền vệ người Pháp đã hoàn tất kiểm tra y tế ở Mỹ để gia nhập M.U.

Tuy nhiên, những lùm xùm xung quanh hợp đồng này vẫn chưa kết thúc thậm chí có những diễn biếnvô cùng khó lường.

Cuộc đàm phán đang thuận lợi giữa M.U và Juventus bỗng rơi vào ngõ cụt sau bất đồng về số tiền thanh toán cho người đại diện Mino Raiola của Pogba. Tiền vệ người Pháp được cho là vẫn chưa trải qua cuộc kiểm tra y tế với Quỷ đỏ. Anh sẽ chỉ thực hiện nó khi M.U và Juventus chính thức đạt được thỏa thuận.

Thông tin ngày càng rõ ràng hơn khi chính “siêu cò” Raiola mới đây đã bất ngờ phủ nhận việc tiền vệ người Pháp gia nhập M.U.

“Phóng viên giống như những con vẹt. Chưa có thỏa thuận nào giữa các CLB. Đây chỉ là trò chơi giữa truyền thông Italia và Anh, xem bên nào thông báo sớm hơn và bên nào thua kém hơn”, Mino Raiola viết trên trang cá nhân.

Hiện tại, M.U vẫn đang tự tin sẽ có được chữ ký của Pogba trước khi trận tranh Community Shield với Leicester diễn ra vào ngày 7/8. Trong trường hợp không chiêu mộ được cầu thủ này, M.U sẽ quay sang các phương án dự phòng mang tên Blaise Matuidi (PSG) hoặc Stefano Sturaro (Juventus).

Theo Báo Giao Thông