Harry Kane cùng tuyển Anh cười hân hoan quăng, ném gà trống trong cữ tập cuối cùng chuẩn bị đấu bán kết World Cup 2018, với Croatia lúc 1h đêm nay, 12/7.

Pháp đã lấy chiếc vé chung kết nhờ thắng tối thiểu Bỉ 1-0 và chờ đối thủ còn lại ở cặp bán kết 2, Anh vs Croatia.

Ở buổi luyện tập cuối cùng trước một trận đánh lớn khác, tuyển Anh gây chú ý với bài tập quăng, ném gà trống, y như thể sẵn sàng "làm gỏi" chú, như lời thách đấu cho trận chung kết World Cup 2018 phía trước.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Người Anh không phải tự nhiên dùng gà trống để tập luyện...

Một điều đáng chú ý là cữ tập lạ của Harry Kane và đồng đội diễn ra lúc Pháp cũng chưa đấu Bỉ. Và giờ thì kết quả đã đúng như tuyển Anh dự liệu, người Pháp lấy vé đã lấy vé chung kết.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Để có thể tuyên chiến Pháp, trước tiên Harry Kane và đồng đội cần làm được điều quan trọng nhất: loại Croatia, nếu không sẽ thành trò cười cho thiên hạ

Nhiệm vụ còn lại là của thầy trò Southgate, liệu có giải quyết được Croatia để điền tên vào vế còn lại ở bữa tiệc lớn nhất nước Nga diễn ra vào cuối tuần này.

Tinh thần của tuyển Anh cũng như các CĐV đang lên rất cao cho giấc mơ đoạt cúp vàng lần đầu tiên kể từ danh hiệu duy nhất họ có được trên sân nhà vào 1966.

L.H