- Lần thứ 3 liên tiếp, mèo Achilles không những dự đoán chính xác các trận đấu tại World Cup 2018, Nga thắng Ai Cập mà còn tiên tri cả bàn thắng an ủi của Salah ở lượt trận thứ 2 bảng A.

Nga được mèo Achilles chọn Nga thắng Ai Cập đêm 19/6, gần như là trái ngược với dự đoán của số đông khi Ai Cập được cho có sự trở lại của ông Vua Mohamed Salah.

{keywords}
Mèo Achilles gây sốt tại World Cup 2018 vì tiên tri thần kỳ

Tuy nhiên, chú mèo điếc có bộ lông trắng tuyết ấy đã chọn ngay bát thức ăn có cờ Nga mà không ngần ngại gì. Chú ăn hết sạch sẽ đồ ăn trong đó, rồi chuyển qua bát thức ăn có cờ Ai Cập.

Khi trận đấu chưa diễn ra, mọi người hơi lúng túng về điều đó, và chúng tôi đã đề cập đến việc có lẽ đó là tiên đoán Ai Cập sẽ không để thua trắng lưới như Saudi Arabia.

{keywords}
Salah trở lại nhưng Ai Cập không ngăn được Nga giành chiến thắng

Quả thực sự vậy, tuyển Nga đã gần như an bài chiến thắng (dẫn 3-0), trước khi Salah ghi bàn cho tuyển Ai Cập từ chấm 11m, một bàn thắng an ủi.

Kết quả khiến tình thế 2 đội trái ngược nhau hoàn toàn, Nga cầm chắc 1 suất vào vòng 16, trong khi Ai Cập không còn hi vọng.

Và cũng bởi kết quả trên, chú mèo điếc Achilles tiếp tục gây bão, tiên tri thần kỳ, 3 trận đúng cả 3.

Trước đó, Achilles cũng đã không ngần ngại chọn Nga thắng Saudi Arabia ngày ra quân, và ở trận kế tiếp phải mất thời gian hơn trước khi chọn Iran vượt qua Maroc. Thực tế, Iran đã thắng Maroc phút bút giờ nhờ bàn đá phản của đối thủ!

Ngoài ra, rái cá Harry cũng đã sớm dự đoán Nga thắng Ai Cập. 

L.H