- Chơi tồi và không đóng góp được nhiều cho đội bóng của mình bất chấp được kỳ vọng rất lớn, đó là những gì mà người hâm mộ nhìn thấy ở Neuer, Ozil, Boateng hay Lewandowski...Và với thành tích về nước sớm, không ngạc nhiên Đức là đội chiếm nhiều vị trí nhất ở đội hình này.

Thủ môn Neuer: Lẽ ra thủ thành người Đức sẽ không rơi vào danh sách không muốn có này khi đã có một “đối thủ” xứng tầm nhất là De Gea sau 3 trận vòng đấu bảng.

Tuy nhiên, Neuer cuối cùng cũng chiến thắng được người đồng nghiệp tại tuyển Tây Ban Nha khi là tác nhân chính khiến Đức không thể lọt vào vòng 1/8, trong khi De Gea vẫn còn cơ hội để chuộc lỗi. 

{keywords}
Pha mất bóng của Neuer khiến Đức ôm hận trước Hàn Quốc

Hậu vệ phải Kimmich (Đức): Cầu thủ trẻ đang thuộc biên chế Bayern Munnich đương nhiên là cái tên được coi đáng xem hàng đầu Thế giới cho vị trí hậu vệ phải vào lúc này. Thế nhưng, Kimmich lại có giải đấu không thành công với riêng mình lẫn đội nhà khi bị loại từ vòng bảng.

Trung vệ Boateng (Đức): World Cup 2018 gần như sẽ là giải đấu lớn nhất cuối cùng mà trung vệ đang khoác áo của Bayern Munnich tham dự. Và với phong độ kém cỏi, Boateng đã kết thúc giải đấu của mình bằng chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Thuỵ Điển.

Trung vệ Otamedi (Argentina): Dù cùng Messi và các đồng đội có mặt ở vòng 1/8, nhưng phong độ của Otamedi là không cao như kỳ vọng để việc góp mặt như một ngôi sao đáng thất vọng ở danh sách này là điều rất...bình thường.

Hậu vệ trái Marvin Plattenhardt (Đức): Một cầu thủ chơi tệ nhất của Đức ở VCK World Cup năm nay chính là hậu vệ 26 tuổi này. Và kỳ World Cup đầu tiên của Marvin chỉ kéo dài đúng 90 phút trong trận thua 0-1 trước Mexico

Tiền vệ trụ Mascherano (Argentina): Như trường hợp của đồng đội Otamedi, tiền vệ trụ đang khoác áo Barca đã có một vòng bảng đáng quên với nhiều sai lầm cá nhân. Dù thế, Mascherano vẫn còn cơ hội sửa sai ở vòng 1/8 tới đây.

{keywords}
Dù chơi máu lửa, nhưng Mascherano lại là nỗi ám ảnh của Argentina khi liên tục mắc sai lầm

Tiền vệ trái Di Maria (Argentina): Cầu thủ đang thuộc biên chế PSG cũng không thể hiện được quá nhiều ở vòng đấu bảng để khiến đội nhà rất vất vả mới có thể điền tên vào vòng 1/8.

Tiền vệ trung tâm Ozil (Đức): Thành tích tệ hại của các nhà ĐKVĐ Thế giới có sự “đóng góp” không nhỏ từ ngôi sao được định giá tới 50 triệu Euro và đang khoác áo Arsenal này

Tiền vệ phải Muller (Đức): Được coi như một trong số những cái tên xuất sắc nhất của tuyển Đức trong vài năm trở lại đây, nhưng Muller lại chơi không đúng phong độ trong 2 trận đá chính, cũng như một lần vào sân từ ghế dự bị để khiến đội nhà rời cuộc chơi sớm.

{keywords}
Muller cũng là nỗi thất vọng khác của tuyển Đức

Tiền đạo Lewandowski (Ba Lan): Chân sút được đội bóng Đông Âu kỳ vọng bậc nhất tại kỳ World Cup lần này đã không một lần nổ súng, và việc Ba Lan về nước sớm dù được coi hạt giống tại giải đấu ở Nga cũng không gì bất ngờ.

Tiền đạo Werner (Đức): Cầu thủ trẻ triển vọng bậc nhất của Đức trong thời gian vừa qua có 270 phút đáng thất vọng cũng giống như đội nhà tại World Cup 2018 này...

HLV Joachim Loew: Chiến lược gia của Đức có lẽ là một trong số những HLV sớm phải rời ghế nóng sau kỳ World Cup này khi đưa ra hàng loạt sai lầm từ chiến thuật cho tới thời điểm triệu tập quân để tham dự giải đấu mà mình có nhiệm vụ bảo vệ ngôi vô địch...

M.A

Nhật Bản hứng "mưa gạch đá" vì trò hề đi bộ 10 phút cuối

Nhật Bản hứng "mưa gạch đá" vì trò hề đi bộ 10 phút cuối

Giới mộ điệu hết sức thất vọng khi chứng kiến cảnh cầu thủ Nhật Bản đi bộ chuyền bóng qua lại lúc cuối trận Ba Lan, bởi họ nắm lợi thế đi tiếp so với đối thủ Senegal thi đấu cùng giờ.

Người cũ MU, Adnan Januzaj hả hê khiến Anh thua Bỉ

Người cũ MU, Adnan Januzaj hả hê khiến Anh thua Bỉ

Người cũ MU, Adnan Januzaj cảm thấy vô cùng hài lòng lẫn hả hê sau khi ghi bàn duy nhất khiến tuyển Anh thua trận trong cuộc đối đầu với Bỉ, lượt cuối bảng G World Cup 2018.