- Mặc cho người Mexico ngoan cố nhưng kèo Đức thắng chiếm tỷ lệ áp đảo, với các tỷ số cực kỳ hấp dẫn, phong phú, ở trận mở màn bảng F World Cup 2018, lúc 22h tối nay, 17/6 giờ VN.

Cho dù Đức có chút chựng lại gần đây sau khi gây bão với 10 trận toàn thắng ở vòng bảng, để đến Nga bảo vệ ngai vàng theo cách không thể ấn tượng hơn. Kể từ đó, đội bóng của Joachim Low chỉ thắng 1 lần duy nhất trong 6 trận giao hữu.

{keywords}
Đức thắng tất yếu, không nhà chuyên môn nào trong số 11 người dám mạo hiểm chọn Mexico thắng!

Mexico sẽ không run sợ mà đầu hàng, và họ sẽ cống hiến tất thảy khả năng của mình như HLV Juan Carlos Osorio tuyên bố. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản được niềm tin của các chuyên gia dành cho các nhà đương kim giữ cúp: Đức thắng tất yếu!

Việc ghi bàn ở trận ra quân của Cỗ xe tăng không phải là điều gì quá khó khăn, khi lịch sử chỉ ra, lần gần nhất mà họ bất lực trước khung thành đối phương cách đây đã 40 năm (hòa Ba Lan 0-0 World Cup 1978).

Theo cây bình luận Mark Lawrenson của BBC thì tuy Đức có hơi trục trặc ở những trận giao hữu, nhưng họ sẽ lập tức vào phong độ ở giải đấu chính thức World Cup. Chuyên gia này chọn tỷ số nhẹ nhàng: Đức thắng 1-0.

Trong khi đó, với nhóm chuyên gia hàng đầu ESPN, ngoại trừ 2 chuyên gia Mexico kiên quyết theo đội nhà (dự đoán hòa 1-1 và 2-2) cùng người khác cũng bắt kèo 2-2, thì ngay cả người Mexico còn lại và 6 chuyên gia khác đồng loạt đặt cửa thắng, với lần lượt các tỷ số: 1-0 (2), 2-0 (2), 2-1 (1), 3-1 (1) và 3-2 (1).

L.H