- HLV Gareth Southgate tán dương người hùng Harry Kane, khi anh ghi cả hai bàn thắng mang lại niềm vui vô bờ bến cho tuyển Anh ngày ra quân.

Tuyển Anh đã chơi đầy khí thế và ép sân toàn diện Tunisia, nhưng phải chờ đến phút bù giờ của trận đấu, họ mới hưởng niềm sung sướng trọn vẹn.

{keywords}
 Southgate vui sướng khi Anh giành trọn 3 điểm ngày ra quân

Harry Kane có mặt đúng lúc đánh đầu cận thành ấn định chiến thắng 2-1. Ngoài đường biên, HLV Southgate ăn mừng phấn khích, nhảy cẫng lên vung nắm đấm vào không trung.

Nhà cầm quân của Tam sư hồ hởi chia sẻ: "Chúng tôi đã kiên nhẫn chờ đợi cơ hội tốt. Cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn thắng muộn xứng đáng.

Tuyển Anh tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn, đặc biệt trong hiệp một. Tôi thực sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò"

Tam sư đã nhập cuộc vũ bão, đẩy đối thủ vào thế phòng ngự co cụm và bàn thắng mở tỷ số của Kane đến như một lẽ tất yếu. Tuy nhiên, sai lầm dưới hàng thủ của Walker khiến Anh gặp không ít khó khăn ở khoảng thời gian còn lại.

{keywords}
Harry Kane có trận cầu đáng nhớ

Southgate nói thêm: "Ngay cả khi trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa, tôi cũng rất tự hào về những gì mà các cầu thủ Anh đã thể hiện.

Chúng tôi làm việc chăm chỉ để tạo ra lối chơi phóng khoáng và có nhiều cơ hội ăn bàn. Lựa chọn đội hình ra sân rất khó khăn, nhưng chúng tôi đã nhận được kết quả từ 3 tuần qua chứ không chỉ riêng tối nay.

Toàn đội đã tạo ra thứ nền tảng tuyệt vời, dù phía trước còn nhiều việc phải làm. Panama sẽ là thử thách không hề đơn giản vì họ cũng đã gây ra không ít khó khăn cho Bỉ.

Harry Kane là chân sút hàng đầu. Tôi hết sức hài lòng về cậu ấy vì những bàn thắng quan trọng đã ghi được."

* Anh Tuấn

Chuyên gia chọn kèo Ba Lan vs Senegal: Dễ hòa, cược Senegal

Chuyên gia chọn kèo Ba Lan vs Senegal: Dễ hòa, cược Senegal

Có 5/11 chuyên gia đặt kèo hòa, 3 tin vào Ba Lan và 3 đặt cược Senegal thắng ở cặp đấu ra quân bảng H World Cup 2018, lúc 22h tối nay, 19/6 giờ VN.

Nhật Bản - Colombia: Bắt nạt "võ sỹ Samurai"

Nhật Bản - Colombia: Bắt nạt "võ sỹ Samurai"

Nhật Bản có quá nhiều bất ổn trước ngày tham dự World Cup 2018 và khó lòng kiếm điểm trước một Colombia mạnh mẽ và "già dơ" hơn.

Kèo Ba Lan vs Senegal: Mạnh dạn với cửa trên

Kèo Ba Lan vs Senegal: Mạnh dạn với cửa trên

Ba Lan chấp Senegal 1/4, và đại diện của bóng đá châu Âu có khả năng chiến thắng, trong cuộc chiến bảng H World Cup 2018, lúc 22h ngày 19/8.