- Lionel Messi đã đá hỏng quả phạt đền trong trận mở màn World Cup 2018 của Argentina, trước tân binh Iceland, vì Ronaldo.

Messi bước vào kỳ World Cup thứ 4 trong sự nghiệp với quyết tâm sẽ mang vinh quang về cho Argentina.

{keywords}
Messi đá hỏng phạt đền trước Iceland

Hoặc chiến thắng, hoặc lần thứ hai chia tay ĐTQG. Sau Copa America 2016, Messi từng tuyên bố chia tay Argentina, rồi mới quay lại.

Giữa hiệp hai trận gặp Iceland, Messi có cơ hội để ghi bàn đầu tiên ở World Cup 2018, và thứ 6 trong sự nghiệp tham dự giải VĐTG.

Nhưng Messi thất bại, dù là cú đá phạt đền. Trong một ngày thi đấu của những quả phạt penalty, Griezmann rồi Jedinak đều dứt điểm thành công, thì Messi đá hỏng.

Một cú sút quá đơn giản, và lộ rõ ý đồ ngay từ bước chạy đà, nên thủ môn Halldorsson dễ dàng đổ người bắt gọn.

Điều gì diễn ra với Messi? Leo luôn chịu áp lực lớn mỗi khi khoác áo Argentina, khiến anh chưa bao giờ thể hiện đúng năng lực như ở Barca.

Thêm nữa, Messi bị Ronaldo ám ảnh khiến anh không thể hoàn thành cú sút phạt đền.

Chưa đầy một ngày trước khi Messi xuất trận với Argentina, Ronaldo khiến cả thế giới phải kính nể bằng hat-trick vào lưới Tây Ban Nha.

Ronaldo chơi tuyệt hay, chiến đấu hết mình và đạt hiệu quả tối đa. Bồ Đào Nha có 3 cú sút chính xác, đều trở thành bàn thắng, và Ronaldo là chủ nhân của tất cả.

Áp lực phải thắng, và nỗi ám ảnh mang tên Ronaldo đã khiến Messi đánh mất mình.

Trước khi hỏng phạt đền, Messi cũng chơi mờ nhạt. Anh đột phá thì mất bóng, chuyền thì hoặc thiếu lực, hoặc quá lố.

Messi đã bị Ronaldo ám ảnh, và phía trước anh là chặng đường rất khó khăn.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 


KN

Tổng thống Putin không dự trận Nga vs Ai Cập, vì sao?

Tổng thống Putin không dự trận Nga vs Ai Cập, vì sao?

Tổng thống Vladimir Putin sẽ không dự khán trận đấu tiếp theo của đội nhà, khi Nga gặp Ai Cập ở lượt trận thứ 2 bảng A World Cup 2018 lúc 1h00 ngày 20/6, giờ VN.

Nhờ công nghệ VAR, Pháp thắng may Úc

Nhờ công nghệ VAR, Pháp thắng may Úc

Pháp đã giành chiến thắng chật vật 2-1 trước Úc, trong khuôn khổ bảng C World Cup 2018, nhờ công nghệ VAR và cả may mắn.

Iran: Niềm tự hào châu Á, đợi thầy Park trổ tài

Iran: Niềm tự hào châu Á, đợi thầy Park trổ tài

Khi Saudi Arabia thất bại nặng nề với tỉ số 0-5 trước tuyển Nga, nhiều người đã mường tượng ra cảnh thảm bại của bóng đá châu Á như kỳ World Cup gần nhất. Nhưng, Iran đã kịp lấy lại niềm tin cho lục địa lớn nhất hành tinh...