- Costa Rica đang hướng đến kỷ lục bất bại khi đối đầu Serbia, trong khuôn khổ bảng E World Cup 2018, lúc 19h trên sân Cosmos Arena.

Ở Brazil 4 năm trước, Costa Rica lần đầu tiên được dự World Cup, và đã gây bất ngờ khi vào đến tứ kết, trước khi dừng bước bởi Hà Lan.

{keywords}
Costa Rica của Keylor Navas hướng đến kỷ lục bất bại trước Serbia

Điều thú vị, Costa Rica về nước mà không thua trận nào, tính trong giờ thi đấu chính thức. Họ chỉ bị loại bởi thua Hà Lan trong loạt đá luân lưu.

Nếu không thua khi gặp Serbia, Costa Rica sẽ cân bằng kỷ lục 6 trận bất bại liên tiếp ở World Cup của một đại diện CONCACAF, do Mỹ và Mexico nắm giữ.

Lực lượng

Costa Rica có đầy đủ nhân sự. Thủ môn Keylor Navas và tiền vệ Bryan Ruiz đều sẵn sàng đá chính trận mở màn.

Serbia không có mất mát nào, khi hậu vệ kỳ cựu Branislav Ivanovic đã hồi phục 100% thể lực.

Đối đầu và phong độ

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Costa Rica trải qua 3 thất bại, và có 2 chiến thắng trong chuỗi 5 trận gần nhất.

Trong 5 trận đấu vừa qua, Serbia có 2 chiến thắng, thua 2 và hòa 1.

Chiến thuật

Costa Rica sẽ chơi thực dụng, phong cách quen thuộc của họ. Hệ thống 5-4-1 sẽ được sử dụng. Costa Rica hy vọng số đông trước khung thành sẽ giảm bớt áp lực cho thủ môn Keylor Navas.

Serbia xuất phát với đội hình 4-2-3-1. Trong đó, Matic và Milinkovic-Savic sẽ đóng vai trò cặp tiền vệ trung tâm, tổ chức lối chơi. Mitrovic sẽ là mũi nhọn, được hỗ trợ bởi Ljajic, Tadic và Kostic.

Đội hình dự kiến

Costa Rica (5-4-1): Jeylor Navas; Gamboa, Duarte, Acosta, Gonzalez, Oviedo; Ruiz, Guzman, Borges, Bolanos; Urena.

Serbia (4-2-3-1): Stojkovic; Ivanovic, Tosic, Milenkovic, Kolarov; Matic, Milinkovic-Savic, Tadic, Ljajic, Kostic; Mitrovic

Nhận định

Serbia có nhân sự trội hơn nhiều so với Costa Rica. Tuy nhiên, sẽ là một kịch bản khó lường trên sân Cosmos Arena. Khi Costa Rica đá thực dụng, rất khó để ghi bàn.

Kèo châu Á: Serbia chấp 1/2

Tài xỉu: 2

ĐP

Brazil vs Thụy Sĩ: Neymar khiêu vũ điệu samba

Brazil vs Thụy Sĩ: Neymar khiêu vũ điệu samba

Ứng viên vô địch Brazil sẽ có màn khởi đầu với đối thủ Thụy Sĩ, lúc 1h ngày 18/6, trong trận đấu mà Neymar hứa hẹn sẽ nhảy điệu samba.

Messi khủng hoảng: "Tôi đau đớn khi đá hỏng phạt đền"

Messi khủng hoảng: "Tôi đau đớn khi đá hỏng phạt đền"

Messi u ám, buồn đến phát khóc, nhận trách nhiệm về mình sau khi đá hỏng quả penalty ở trận mở màn World Cup 2018, khiến Argentina buộc phải chia điểm Iceland với kết quả hòa 1-1.

Bốc quẻ Đức – Mexico: Đừng quá tin vào thầy trò Joachim Low

Bốc quẻ Đức – Mexico: Đừng quá tin vào thầy trò Joachim Low

Dựa trên quẻ bói Kinh Dịch, thử luận về tuyển Đức cũng như trận đấu mở màn của các nhà ĐKVĐ trước Mexico ở VCK World Cup 2018...