- Dựa trên Kinh dịch, đội bóng châu Âu rơi vào một quẻ tốt hơn cả mong đợi để nếu như ứng nghiệm sẽ dễ dàng đánh bại đội bóng của Messi trong trận đấu đầu tiên ở vòng knock-out của World Cup 2018 diễn ra lúc 21h ngày 30/06...

 

Trận đấu giữa Pháp và Argentina diễn ra vào lúc 21h ngày 30/6 tức 17h theo giờ Nga, bốc được quẻ tiên thiên là Hoả phong đỉnh, hậu thiên là Phong thiên tiểu súc.

Quẻ này khá giống với trận Đức và Hàn Quốc như bốc trước đó, chỉ khác ở trận này quẻ chủ đạo là Phong thiên tiểu súc. Trong Kinh dịch có 64 quẻ, nên xác suất ra 2 quẻ giống nhau liên tiếp không phải khi nào cũng xảy ra.

Đặc điểm ở quẻ này là tiên thiên, hậu thiên ngược với nhau, kế đó theo mã số thì đây là trận Pháp với Argentina chứ không phải Argentina gặp Pháp thì quẻ hoả phong đỉnh này sẽ ứng với đội bóng áo Lam, thì rõ ràng trận đấu này Pháp được quẻ tốt.

{keywords}
Dựa trên quẻ Dịch, Messi và các đồng đội đang phải đối mặt với nhiều khó khăn

Được quẻ tổng quát tốt này, Pháp sẽ tấn công Argentina một cách phủ đầu ngay từ đầu trận và có thể ghi bàn rất sớm. Rất có thể sẽ ghi bàn ngay nửa đầu của hiệp 1. Quẻ tiên thiên thường quan trọng hơn khi nói tổng quát còn quẻ hậu thiên là nói về kết quả cuối cùng...

Quẻ hậu vận phong thiên tiểu súc thì như đã biết Phong là gió, thiên là trời và trong bát quái ứng lần lượt với Tốn, Càn. Trên gió dưới trời, thì liên tưởng đến chuyện gió trên cao không tàn phá được điều gì.

Có nghĩa là, Pháp khi tấn công sẽ bị Argentina cản trở nhưng nhè nhẹ, hoặc đội bóng của Messi lúc này quật khởi trở lại nhưng thực tế sức tấn công, tàn phá...cũng không quá mạnh.

Nói về quẻ chủ đạo thì trên hoả (Ly), dưới phong (Tốn). Trong bát quái thì quái Ly thể hiện cho sự thông minh, sáng suốt mang ý nghĩa tốt, quái Tốn gợi lên sự vui vẻ và khi hợp lại thành quẻ Hoả phong đỉnh thì rất hanh thông.

Thế nên, có thể thấy đây là trận đấu mà Pháp rất được hanh thông và sẽ có sự khởi sắc ngay từ đầu trận. Nhìn vào 2 quẻ này thì rõ ràng Pháp sẽ phải thắng Argentina, và sự vượt trội sẽ thể hiện ngay từ đầu trận.

Gia Cát Dự

 

Kèo Uruguay vs Bồ Đào Nha: Thổi bay nhà ĐKVĐ châu Âu

Kèo Uruguay vs Bồ Đào Nha: Thổi bay nhà ĐKVĐ châu Âu

Mang danh nhà vô địch châu Âu nhưng Bồ Đào Nha không còn chắc chắn và hiệu quả như cách đây 2 năm. Hàng thủ già cỗi của họ có thể là điểm yếu để cho Suarez - Cavani khai thác ở trận đấu đêm nay.

Pháp vs Argentina: Deschamps bị chỉ trích vì trò "mèo vờn chuột"

Pháp vs Argentina: Deschamps bị chỉ trích vì trò "mèo vờn chuột"

Lo đội hình Pháp bị rò rỉ trước trận đấu vòng 1/8 World Cup 2018 với Argentina, HLV trưởng Didier Deschamps quyết định thay đổi kế hoạch tập luyện khiến báo giới nước này... việt vị.