- Dù chưa công khai mối quan hệ tình cảm, nhưng hoa hậu Pháp 2017 - Alicia Aylies đã có mặt trên sân Kazan Arena để cổ vũ cho Mbappe trong chiến thắng 4-3 trước Argentina.

Tài năng 19 tuổi của PSG đã khiến cả Thế giới kinh ngạc với những bước chạy xé gió và cú đúp bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Argentina, đưa tuyển Pháp vào vòng tứ kết.

{keywords}
Hoa hậu Pháp 2017 - Alicia Aylies đến Nga cổ vũ cho Mbappe

Giới truyền thông Pháp cho hay, việc Mbappe thi đấu thăng hoa một phần là nhờ có sự cổ vũ cuồng nhiệt của "người tình bí ẩn" Alicia Aylies trên khán đài sân Kazan Arena.

Alicia Aylies mới đăng quang Hoa hậu Pháp năm 2017. Một vài nguồn tin cho hay, cô nàng 20 tuổi xinh đẹp bắt đầu hẹn hò với Mbappe cách đây hơn 2 tháng.

Cánh săn ảnh chộp được tấm hình Alicia Aylies đến sân Stade de France cổ vũ cho Mbappe trong trận giao hữu của tuyển Pháp trước thềm World Cup. Sau đó, cả hai có buổi hò hẹn lãng mạn trong một hàng hàng ở thủ đô Paris.

Khi Mbappe sang Nga dự World Cup 2018, cô nàng Alicia Aylies cũng luôn theo sát động viên người yêu, mặc áo tuyển Pháp hò reo trên khán đài mỗi khi chân sút 19 tuổi này đi bóng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hoa hậu Pháp xinh đẹp âm thầm cổ vũ Mbappe

* Anh Tuấn