- Mohamed Salah đã vượt qua bài kiểm tra thể lực mới nhất và có thể đá chính trận mở màn của Ai Cập gặp Uruguay lúc 19h tối mai (15/6).

Ngôi sao thuộc biên chế Liverpool phải chạy đua thời gian với World Cup 2018, sau khi dính chấn thương trập khớp vai ở trận chung kết Champions League hồi cuối tháng trước.

{keywords}
Salah tích cực tập luyện cùng bác sỹ riêng

Tin vui đối với người hâm mộ Ai Cập là Salah đã có bước hồi phục thần kỳ. Một ngày trước trận ra quân đấu Uruguay, HLV tuyển Ai Câp - Hector Cuper tự tin cho biết:

"Salah bình phục rất nhanh. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo sát mọi phản ứng của cậu ấy trên sân tập hôm nay. Nhưng tôi có thể cam đoan 100% rằng Salah sẽ ra sân thi đấu.

Các thành viên BHL đang cố gắng truyền thêm sự tự tin cho Salah. Bác sỹ đội tuyển cũng đưa ra những lựa chọn để Salah quyết định. Tôi hiểu rõ cậu học trò và dĩ nhiên, Salah không hề lo sợ điều gì.

Việc đá trận mở màn có thể xem như một sự mạo hiểm. Tuy vậy, nếu cậu ấy xuất hiện trên sân, Salah luôn được đảm bảo điều kiện tốt nhất.

Vào phút chót nhỡ phát sinh thêm vấn đề, BHL sẽ xem xét liệu có giải quyết được hay không. Mỗi ngày, Salah vẫn tập đều đặn 3 buổi.

{keywords}
Ngôi sao người Ai Cập có bước hồi phục thần tốc

Anh ta tập luyện cùng bác sỹ, đôi khi một mình với các bài cụ thể. Quá trình hồi phục rất ấn tượng và bản thân Salah luôn cố gắng duy trì nền tảng thể lực cũng như tinh thần."

Nhiều phóng viên, nhà báo có mặt tại khu huấn luyện Andrew Dillon hôm nay nhận thấy, Salah không còn khó chịu với tổn thương vai mình gặp phải.

Đây là tin cực vui với tuyển Ai Cập, bởi chỉ cần có Salah hiện diện trên sân, đó đã là liều thuốc tinh thần cực lớn thúc đẩy toàn đội ở trận ra quân với Uruguay.

* Đăng Khôi

MU hùng hổ "tấn công" Verratti, Real nổ bom tấn thủ môn

MU hùng hổ "tấn công" Verratti, Real nổ bom tấn thủ môn

MU bất ngờ có cơ hội vàng chiêu mộ Marco Verratti từ PSG, Real bỏ qua De Gea để chuẩn bị ký 6 năm với người gác đền số một tuyển Brazil - Alisson...

Trực tiếp lễ khai mạc World Cup 2018

Trực tiếp lễ khai mạc World Cup 2018

VietNamNet tường thuật trực tiếp lễ khai mạc VCK FIFA World Cup 2018, bắt đầu từ lúc 21h30 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Luzhniki ở Moscow.

Cafe bóng đá, quán bar chiếu World Cup không cần xin phép

Cafe bóng đá, quán bar chiếu World Cup không cần xin phép

Theo ông Nguyễn Hà Nam, các địa điểm công cộng như quán cafe muốn chiếu World Cup 2018 phải xin phép FIFA, chứ không phải xin phép VTV.