- Ngôi sao người Brazil - Neymar thừa nhận, anh mới chỉ đạt 80% phong độ và thể lực sau khi ghi siêu phẩm vào lưới Croatia trong trận giao hữu trên sân Anfield.

Vào sân thay người trong trận gặp Croatia, Neymar đã thực hiện pha solo ngẫu hứng vượt qua 3 hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm tung nóc lưới Subasic.

{keywords}
Neymar ghi bàn sau hơn 3 tháng xa sân cỏ

Bàn khai thông bế tắc của chàng tiền đạo 26 tuổi là tiền đề giúp Brazil đánh bại Croatia 2-0, với pha lập công còn lại của Firmino.

Đây cũng là trận đấu đầu tiên của Neymar sau hơn 3 tháng nghỉ dưỡng thương. Bản thân chân sút PSG thừa nhận, anh vẫn đang cố gắng tìm lại nền tảng thể lực tốt nhất.

Chia sẻ sau trận đấu ở Anfield, neymar nói: "Đã 3 tháng kể từ sau khi tôi dính chấn thương. Được trở lại chơi bóng và ghi bàn đem đến cho tôi cảm giác vô cùng hạnh phúc.

Tuy nhiên tôi vẫn còn một chút lo lắng. Trong mỗi buổi tập, tôi nỗ lực để trở lại là chính mình. Tuần tới hy vọng tình hình sẽ còn tốt hơn.

Lúc thi đấu, tôi vẫn chưa thực sự than thoát và thoải mái. Dẫu vậy, đó cũng là điều bình thường bởi tôi đã xa sân cỏ quãng thời gian dài. Thực tế, tôi mới chỉ đạt 80% phong độ thôi."

Neymar chính là niềm hy vọng lớn nhất của Selecao tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Nga. Không có anh trên hàng công, Brazil đã chơi khá bế tắc trong 45 phút đầu trước Croatia.

Xem video highlights Brazil 2-0 Croatia

Video Brazil 2-0 Croatia

* Anh Tuấn

Đội bóng của bầu Hiển thế này, HAGL và bầu Đức làm được gì?

Đội bóng của bầu Hiển thế này, HAGL và bầu Đức làm được gì?

Không đơn giản là thống trị vị trí dẫn đầu từ lúc khai màn đến giờ, chỉ riêng về cách chơi bóng và đè bẹp đối thủ của CLB Hà Nội là không ai bì kịp sau 11 vòng đấu V-League...

Chưa có bản quyền, World Cup vẫn nhộn nhịp khắp nhà đài

Chưa có bản quyền, World Cup vẫn nhộn nhịp khắp nhà đài

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cùng nhiều nhà đài đã lên kế hoạch sản xuất các chương trình đồng hành cùng World Cup 2018, bất chấp đến thời điểm này vẫn chưa có bản quyền truyền hình giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Công Phượng và Văn Toàn ghi bàn, HAGL rơi chiến thắng trong 4 phút

Công Phượng và Văn Toàn ghi bàn, HAGL rơi chiến thắng trong 4 phút

Bộ đôi tiền đạo của HAGL cùng nhau lập công nhưng đội chủ sân Pleiku đã đánh rơi chiến thắng trước CLB TP.HCM trong trận đấu ở vòng 11 Nuti Cafe V-League, chiều 3/6.

Chelsea sốt ruột, bổ nhiệm Enrique thay Conte tuần tới

Chelsea sốt ruột, bổ nhiệm Enrique thay Conte tuần tới

Nguồn tin từ xứ Catalonia cho hay, Luis Enrique sẽ được bổ nhiệm làm tân thuyền trưởng Chelsea thay Conte trong vài ngày nữa.