- Tiền vệ trưởng thành từ học viện HA.GL JMG Arsenal đã tỏ ra khiêm tốn khi nói về danh hiệu Quả bóng vàng - giải thưởng mà Xuân Trường đang là ứng viên lớn.

Chia sẻ với giới truyền thông, Xuân Trường cho hay: "Thực sự, việc được chọn vào danh sách đề cử là một vinh dự đối với tôi. Tuy nhiên, tôi chưa nghĩ đến danh hiệu ấy quá sớm.

Tôi cũng không quan tâm lắm về dư luận hay truyền thông nói đến việc tôi có đoạt giải thưởng QBV hay không. Tôi còn trẻ, và phải cố gắng nhiều hơn nữa để nghĩ đến những danh hiệu cao quý ấy.

{keywords}
Xuân Trường (áo đỏ) vẫn chưa nghĩ đến việc giành danh hiệu QBV

Vào lúc này, điều tôi quan tâm nhất chính là làm sao chuẩn bị thật tốt để giúp U21 HA.GL có được kết quả tốt nhất tại giải U21 quốc tế sắp diễn ra, thay vì quan tâm tới những chuyện như thế".

Và cái đích mà tiền vệ của HA.GL mong muốn không gì khác vẫn là chức vô địch cùng với các đồng đội cũ - mà theo Xuân Trường: "Đã rất lâu không được chơi bóng cùng với nhau, kể từ khi ra nước ngoài thi đấu".

Đối với câu hỏi, liệu có vấn đề gì hay khi đang là tuyển thủ ĐTQG, và thi đấu ở nước ngoài lại về chơi tại giải U21 quốc tế, tiền vệ người Tuyên Quang khẳng định "không có vấn đề gì".

Xuân Trường cho biết tiếp "hiện tại tôi vẫn là người của HA.GL, chính vì thế việc tham dự giải đấu là trách nhiệm phải làm đối với CLB. Và là cầu thủ chuyên nghiệp thì giải đấu nào cũng thế cả".

Vào lúc này, tiền vệ đang khoác áo Incheon Utd đang là một trong những ứng viên rất lớn cho danh hiệu QBV do báo SGGP tổ chức. Và kết quả giải thưởng này sẽ được công bố vào ngày 4/1/2017 tới đây.

M.A