Trang thông tin chuyển nhượng hàng đầu Tây Ban Nha, Fichajes, đưa tin Zinedine Zidane đang được MU ưu tiên thay thế Ralf Rangnick.

Kết thúc mùa giải 2021-22, Rangnick sẽ trở thành cố vấn của MU theo hợp đồng 2 năm, có nhiệm vụ xây dựng chiến lược bóng đá cho tương lai.

{keywords}
Zidane là ứng viên hàng đầu cho ghế HLV MU

Trong thời gian qua, có nhiều thông tin khác nhau về ghế nóng của MU, với ưu tiên Mauricio Pochettino.

Tuy nhiên, Pochettino được cho là có những liên hệ với Real Madrid trong trường hợp CLB chia tay Carlo Ancelotti.

Hơn nữa, dấu ấn của nhà cầm quân người Argentina ở PSG khá nhạt. Ông đặc biệt gặp trở ngại trong việc quản lý các ngôi sao.

Chính vì thế MU hướng sang cuộc thảo luận với Zidane, người cũng được PSG quan tâm như một sự thay thế cho Pochettino trong tương lai.

Zidane đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi chia tay Real Madrid. Ông cho biết sẽ quay trở lại bóng đá với môi trường mà ông cảm thấy vui vẻ để làm việc.

Tân CEO Richard Arnold, người kế thừa Ed Woodward từ ngày 1/2 vừa qua, có nhiệm vụ đưa MU trở lại vị thế số 1 thế giới về thương hiệu (theo Forbes, MU hiện rơi xuống thứ 4, sau Barcelona, Real Madrid và Bayern Munich), cũng như chinh phục danh hiệu vô địch bóng đá Anh.

Khả năng quản lý phòng thay đồ của Zidane, cũng như thành công mà ông có được ở Madrid, hoàn toàn thuyết phục Richard Arnold.

Kế hoạch mà CEO Richard Arnold đưa ra là Rangnick xây dựng dự án thể thao dài hạn, cũng như xây dựng phương pháp huấn luyện, còn Zidane đưa ra ý tưởng các trận đấu.

MU dự kiến sớm công bố hợp đồng với Zidane để thuyết phục Paul Pogba gia hạn, cũng như triển khai tham vọng chuyển nhượng "bom tấn", khi Rangnick không phải cái tên gây sức hút với ngôi sao.

ĐP

MU chiến Man City: Khát vọng bước ra ánh sáng của Sancho

MU chiến Man City: Khát vọng bước ra ánh sáng của Sancho

Jadon Sancho đang khao khát thể hiện mình với MU, và cách hiệu quả nhất là tỏa sáng trước Man City từng đào tạo anh.

Ronaldo bất ngờ vắng mặt đội hình MU đấu Man City

Ronaldo bất ngờ vắng mặt đội hình MU đấu Man City

Ronaldo ‘vắng bóng’ khi đội hình MU tập trung về khách sạn Lowry chuẩn bị cho đại chiến thành Manchester, với Man City.

Con trai ủng hộ Zidane đến PSG làm thầy Messi, Mbappe

Con trai ủng hộ Zidane đến PSG làm thầy Messi, Mbappe

Zinedine Zidane được loan báo có thể thay Pochettino dẫn dắt PSG vào hè này. Con trai thứ Luka của ‘gã hói’ nói gì về điều này?