Từ 20-23/07/2018 tại Trung tâm mua sắm AEON Bình Tân và AEON Bình Dương đã diễn ra chương trình giới thiệu về an toàn phòng cháy chữa cháy, thu hút gần 1.000 khách hàng tham gia.

{keywords}
 
{keywords}
 

Chương trình nhằm góp phần tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức phòng cháy và chữa cháy, đồng thời, nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của người dân đối với việc chấp hành các quy định của pháp luật về phòng cháy chữa cháy.

Tham dự chương trình, khách hàng đã được tham gia trải nghiệm nhiều nội dung thực tế liên quan đến phòng cháy chữa cháy, nâng cao nhận thức để phòng ngừa và xử lý khi có cháy xảy ra.

Đặc biệt, chương trình đã tổ chức các hoạt động thực tế, tạo sự gắn kết giữa ba mẹ và các bé. Qua các trò chơi bé đã được hướng dẫn cách di chuyển, cách dùng khăn ướt để thở khi gặp đám cháy.

Các bậc phụ huynh đã rất hưởng ứng và khuyến khích các con mình tham gia, trải nghiệm thực tế, để có thể sẵn sàng đối diện với những sự cố xảy ra trong cuộc sống.

Chương trình cũng giúp các em nhận biết về sự nguy hiểm và các thiệt hại khi xảy ra cháy, rèn luyện kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho bản thân. Sau mỗi hoạt động, khách hàng đã được nhận nhiều phần quà nhỏ thiết thực từ chương trình.

{keywords}
 

Thông qua chương trình này, AEON giúp khách hàng nơi AEON hiện diện hiểu rõ, tích cực và chủ động phòng ngừa, phát hiện, xử lý kịp thời các tình huống khi có cháy, giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản khi có cháy xảy ra.

Đại diện AEON chia sẻ: “Những chương trình như thế này sẽ tiếp tục được AEON duy trì & lan rộng hơn trong những năm về sau. Với triết lí hoạt động không chỉ tập trung đầu tư vào kinh doanh mà còn quan tâm đến chất lượng, môi trường sống xung quanh và mang đến những giá trị phát triển bền vững cho cộng đồng, luôn hướng tới mục tiêu nâng tầm cuộc sống ở mỗi nơi AEON hiện diện”.

Hàng năm AEON đều có các chương trình xã hội ý nghĩa khác như hỗ trợ xây trường học, chương trình trao đổi học sinh sinh viên, hoạt động trồng cây, trồng rừng tại nhiều địa phương trên khắp Việt Nam… cùng người dân chung tay cho sự phát triển lâu dài, bền vững của cộng đồng địa phương.

Vũ Minh