Hãng xe môtô danh tiếng của Mỹ Harley Davidson, vừa giới thiệu bộ ba chiến mã Custom Vehicle Operations (CVO) gồm: CVO Street Glide, CVO Road Glide Ultra, CVO Ultra Limited phiên bản 2015 tại showroom của hãng (khu Phú Mỹ Hưng - Quận 7, TPHCM).

Cả ba đều là phiên bản đặc biệt được sản xuất theo công nghệ độc quyền của hãng có số lượng giới hạn trên toàn thế giới với màu sơn độc đáo cùng bánh mâm ấn tượng và công suất vượt trội để sẵn sàng hút hồn dân mê xe.

Theo hãng Harley Davidson, các mẫu xe 2015 CVO Limited, CVO Street Glide và CVO Road Glide Ultra trang bị động cơ Screamin’ Eagle Twin-Cooled Twin Cam 110, kết hợp với hệ thống làm mát bằng gió và dung dịch nhằm duy trì công suất cao cho xe trong tải trọng lớn và trong điều kiện lái xe thử thách nhất.

Các mẫu xe Harley Davidson CVO được nhà máy trang bị hệ thống kiểm soát hành trình điện tử, Hệ thống chống bó phanh (ABS), khởi động không dùng chìa khóa và và trang bị hệ thống an ninh của Harley Davidson.

{keywords}


2015 CVO Street Glide

Sở hữu hệ thống âm thanh siêu cao cấp với Boom! Audio truyền qua bốn loa khuếch đại kép công suất 300 watt phía trước và ba chiều phía sau. Bộ cân bằng âm thanh tĩnh và động độc đáo và một một bộ lọc DPS dải trung tinh vi cho âm thanh trung thực hơn và tự nhiên hơn tại tất cả các mức âm lượng.

Điểm ấn tượng của chiếc Street Glide là động cơ Screamin’ Eagle Twin-Cooled Twin Cam 110 tạo ra mô men xoắn 156 nm thực sự đẩy chiếc xe lướt nhanh trên đường. Bình xăng với nắp bên được lắp bảng đồng hồ xăng bên trên với logo CVO thiết kế rực rỡ.

Những tính năng tùy chỉnh khác bao gồm: mâm bánh xe 5 chấu hầm hố được mạ chrome, túi treo hông mở rộng, yên xe tùy chỉnh CVO, đèn pha Daymaker LED, và mặt nạ chắn gió có khe chia gió… và hệ thống thông tin giải trí Boom!Box 6.5GT với màn hình cảm ứng và GPS.

{keywords}


2015 CVO Road Glide Ultra

Kiêu hãnh với đặc tính khí động học tốt nhất trong phân khúc, mẫu xe CVO Road Glide Ultra bao gồm tất cả các tiện nghi cao cấp của dòng xe du lịch đường trường với 3 khe chia dòng khí trên mặt nạ chắn gió gắn trên khung hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe có thiết kế khá hầm hố với phong cách dữ dội phủ hai bên hông xe.

Với rãnh thông gió được tinh chỉnh, mặt nạ chắn gió của CVO Road Glide Ultra có 3 khe chia dòng khí đi qua và kính chắn gió đường trường 13,5 inch giúp giảm hầu hết sự rung động của phần đầu xe. Rãnh thông gió mới được thiết kế với bộ làm lệch gió dưới mặt nạ chắn gió tạo ra dòng khí mát phun vào. Một tay lái được mạ chrome độc đáo đường kính 1,25 inch cho khoảng cách gần hơn và cao hơn tạo cho người lái một tư thế lái đường dài lý tưởng

Hệ thống thông tin giải trí Boom! Box 6.5GT với màn hình cảm ứng trang bị thêm tính năng 3D GPS và hệ thống loa 6.5-inch Boom! Bagger với công suất khuếch đại trên mỗi kênh 75-watt.

Khi hoàng hôn xuống, hệ thống đèn pha LED kép Daymaker Reflector LED với ánh sáng gần như ban ngày, để màn đêm không còn cản trở bước chân của bạn. Hệ thống Phanh Liên kết Reflex với ABS, các chốt được thiết kế kiểu một chạm, phuộc nhún 49mm màu đen chắc chắn, và một vị trí ngồi của hành khách thật thoải mái mà cả thế giới du lịch bằng xe mô tô phải ghen tị.

{keywords}


2015 CVO Ultra Limited

Đi du lịch đường dài là nhiệm vụ của mẫu xe CVO Ultra Limited đầy sang trong và tao nhã. Là mẫu xe trung tâm của dòng CVO, CVO Limited 2015 đáng được chú ý với mâm bánh xe mạ chrome sáng bóng, với van bơm được lắp góc 90 độ tạo sự dễ dàng cho việc kiểm tra áp suất bánh xe.

CVO Limited được trang bị hệ thống đèn LED chạy ban ngày, Hệ thống Phanh Liên kết Reflex với ABS, và hệ thống thông tin giải trí Boom! Box 6.5GT với màn hình cảm ứng trang bị thêm tính năng 3D GPS và hệ thống loa 6.5 inch Boom! Bagger với công suất khuếch đại trên mỗi kênh 75 watt.

Cả ba xe đều được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối chính hãng thông qua Harley-Davidson Sài Gòn. Giá tham khảo: CVO Street Glide: 1,6 tỷ đồng; CVO Road Glide Ultra: 1,9 tỷ đồng; CVO Ultra Limited: 1,9 tỷ đồng.

Chi tiết xin liên hệ:
Harley Davidson Sài Gòn
Showroom: 800 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TPHCM
Website: www.harleysaigon.vn; Email info@harleysaigon.vn

Tấn Tài