Cuối năm là thời điểm con cái tất bật lựa chọn quà báo hiếu bậc sinh thành. Thay vì những món quà xa xỉ các cụ hiếm khi nào dùng đến, tặng đồ dùng thiết thực, sử dụng được ngay trong cuộc sống hàng ngày được nhiều người lựa chọn.

Dụng cụ kiểm tra sức khỏe


Càng lớn tuổi, người già càng dễ gặp những vấn đề về sức khỏe như huyết áp không ổn định, tăng mỡ máu, đau lưng, viêm khớp… Nếu cha mẹ bạn đã qua tuổi 50, một chiếc máy đo huyết áp thông minh tại nhà hay nhiệt kế điện tử là món quà thiết thực mà ý nghĩa để mua tặng.

{keywords}
Cha mẹ có thể tự đo huyết áp tại nhà để theo dõi tình trạng sức khỏe.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn những dòng sản phẩm riêng biệt kể trên từ các nhà cung cấp uy tín. Trong đó có thể kể đến Microlife - thương hiệu lâu năm trong sản xuất và phân phối dụng cụ kiểm tra sức khỏe. Đặc biệt, chị em cũng có thể tiết kiệm đáng kể thời gian đi lại khi đặt hàng online ngay trên chính website của Microlife.

Bộ gốm sứ cao cấp

Nếu như cha mẹ bạn là người thích bày biện, trang trí nhà cửa, hay đơn giản, các cụ thích những giá trị văn hóa truyền thống, bạn có thể gửi tặng món quà là một bộ gốm sứ tuyệt đẹp. Đài Loan - đất nước nổi tiếng bảo tồn kĩ thuật làm gốm sứ cổ truyền sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về kiểu dáng và chất liệu khác nhau.

{keywords}
Một bộ đồ gốm sứ trang nhã của Tales thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan sẽ đem lại niềm vui cho cha mẹ khi nhận quà. 

Xe đạp gấp rèn luyện sức khỏe

Chiếc xe đạp là món quà thích hợp giúp cha mẹ luyện tập thể dục thể thao nhẹ nhàng hàng ngày, đặc biệt ở các thành phố lớn. Bạn có thể tìm mua xe đạp gấp với những ưu điểm như đẹp mắt, gọn nhẹ, lại trang nhã, thanh lịch, dễ dàng gấp lại để tiết kiệm diện tích khi mang theo và dừng xe.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Tern và Strida - hai đại diện nổi tiếng nhất trong lĩnh vực sản xuất xe đạp của chiến dịch Taiwan Exellence 2014.

{keywords}
Món quà tâm lý này có khả năng chinh phục những người lớn tuổi khó tính nhất.

Máy lọc nước

Món quà tưởng chừng đơn giản này lại vô cùng hữu dụng, âm thầm bảo vệ sức khỏe cho cha mẹ và người thân trong gia đình bạn. Với một chiếc máy lọc nước Alya uy tín, cả gia đình có thể thưởng thức nguồn nước sạch tinh khiết hàng ngày mà không phải dùng đến các sản phẩm công nghiệp đóng chai.

{keywords}
Máy lọc nước ALYA – thương hiệu uy tín của Đài Loan giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Máy diệt muỗi

Nếu gia đình bạn sở hữu nhà riêng với các tầng sát với mặt đất, bạn nên sắm một chiếc máy diệt muỗi để giúp cha mẹ phòng ngừa các bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt rét… Áp dụng những công nghệ mới nhất của khoa học kĩ thuật vào đời thường, máy diệt muỗi inaday’s là lựa chọn mà bạn khó có thể bỏ qua khi đang tìm kiếm một món quà dành tặng cha mẹ.

{keywords}
Với thiết kế thẩm mỹ kết hợp với công nghệ hiện đại, máy diệt muỗi inaday’s còn có thể sử dụng như một món đồ trang trí trong nhà.

Từ từ 3/12 đến 6/12/2014, người tiêu dùng có thể tìm mua các món quà trên cùng nhiều sản phẩm khác trong Taiwan Exellence – chiến dịch giới thiệu các sản phẩm xuất sắc đến từ Đài Loan tại Vietnam Expo, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (Q.7, TP.HCM). 

Được tổ chức bởi Cục Thương Mại và thực hiện bởi Hội đồng phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), Taiwan Excellence , giới thiệu và mang đến những sản phẩm đáp ứng cuộc sống tiện tích, hiện đại cho người dùng với khẩu hiệu “Phong cách sống tuyệt vời”. Năm 2014 là năm thứ 5 liên tiếp sự kiện được triển khai tại Việt Nam.

 
Tuyết Trần