CMC Telecom vừa ra mắt gói cước mới Giga-Extra dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet cáp quang FTTX với tốc độ băng thông trong nước tới 50Mbps trên toàn quốc.

Gói cước mới Giga-Extra sẽ cung cấp cho doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng băng thông tầm trung với mức chi phí vô cùng hợp lý, chỉ hơn 1 triệu đồng/ tháng. Khách hàng tại Hà Nội và Đà Nẵng khi sử dụng dịch vụ Giga-Extra còn được hưởng chính sách ưu đãi của CMC Telecom khi đưa vào cung cấp gói cước mới áp dụng từ 16/11 - 31/12/2014.

Theo đó, khách hàng tại Hà Nội khi trả trước từ 6 tháng cước trở lên sẽ được miễn phí chi phí lắp đặt trị giá tới 6,000,000 đồng; trường hợp khách hàng trả trước 6 tháng được tặng thêm 1 tháng cước và 2,5 tháng cước tiếp theo khi trả trước 12 tháng.

Riêng đối với các Doanh nghiệp tại Đà Nẵng, khách hàng ngoài việc được miễn phí lắp đặt còn được tặng thêm 4 tháng cước cùng phần quà trị giá tới 1 triệu đồng khi trả trước 12 tháng cước.

{keywords}

Đồng hành cùng doanh nghiệp trong năm 2014, CMC Telecom hiện cũng đang triển khai chương trình tri ân khách hàng đến hết 31/12/2014. Khách hàng sử dụng dịch vụ FTTX từ 2 năm trở lên trên địa bàn thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên của CMC Telecom tiến hành kiểm tra tốc độ đường truyền, bảo trì thiết bị, tư vấn xử lý các sự cố,… giúp tránh được những sự cố vô tình mắc phải trong quá trình sử dụng dịch vụ Internet cáp quang.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.cmctelecom.vn hoặc www.giganet.vn

CMC Telecom là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông nằm trong top 4 nhà cung cấp dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam với hệ thống truyền dẫn an toàn ngầm hóa đến 75%. CMC Telecom còn là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho Doanh nghiệp như Internet Leased Line,

Dịch vụ Wan nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, Internet cáp quang cho doanh nghiệp và đặc biệt là sản phẩm Internet trên Mạng truyền hình cáp Việt Nam (VTVnet) cho gia đình.

Vừa qua, CMC Telecom đã được nhận chứng chỉ ISO 27001 cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh và đặc biệt là tăng cường chất lượng tiêu chuẩn quốc tế cho dịch vụ ODS (Online Data Services).

Hiện CMC Telecom đang sở hữu 02 Trung tâm Dữ liệu (Data Center) Tiêu chuẩn Tier 3 TIA 942 đặt tại Hà Nội và TP.HCM

Thúy Ngà